Ấn tượng Gala chào tân sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội 2020

Xã hội - Ngày đăng : 06:28, 11/11/2020

(TN&MT) - Tối 10/11, tại sân trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala chào tân sinh viên với chủ đề “Sóng 10: 10 Years And Beyond” như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng các bạn tân sinh viên với mong muốn giúp các bạn nhanh chóng hội nhập với môi trường giáo dục Đại học.

Đại biểu tham dự đêm Gala chào tân sinh viên 2020

Tham dự chương trình có PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Vũ Danh Tuyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường; ông Nguyễn Quang Huy, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ TN&MT đại điện các đơn vị khách mời; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm; các thầy cô giáo và sinh viên nhà trường.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường cho biết: Chương trình Gala “Chào tân sinh viên Sóng 10” là một trong những sự kiện đặc biệt hướng tới chào mừng 10 năm ngày thành lập Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Đây là dấu mốc quan trọng nhằm nhìn lại 10 năm một chặng đường luôn nỗ lực, không ngừng cố gắng của Nhà trường.

Đồng thời, chương trình cũng là lời chào mừng các em sinh viên khóa 10 trong chặng đường đầu tiên vào Đại học. "Sóng 10" gợi lên khát vọng về ước mơ vươn ra biển lớn của thế hệ sinh viên ĐH10. Với con đường đại học, Nhà trường mong rằng thế hệ sinh viên ĐH10 sẽ tiếp tục nối tiếp những truyền thống học tập của các thế hệ đi trước, trau dồi kiến thức, không ngừng sáng tạo và phát triển.

PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội phát biểu tại đêm Gala

“Khi đã trở thành một tân sinh viên, các em sẽ cần phải trưởng thành hơn và cuộc sống cũng sẽ có những đổi thay nhưng chắc chắn các em sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn trong tập thể HUNRE. Hãy học, hãy trải nghiệm, hãy chơi và hãy kết bạn, gắn bó với cộng đồng xung quanh. Nhà trường mong muốn mang đến cho các học viên, sinh viên không chỉ là một môi trường học tập hiệu quả, hiện đại mà còn mong muốn các em sẽ có được một môi trường sinh hoạt lành mạnh, thân thiện, sáng tạo, năng động”, PGS.TS Hoàng Anh Huy chia sẻ.

Tại đêm Gala, Nhà trường đã trao những phần quà, các suất học bổng cho các bạn tân sinh viên có thành tích xuất sắc nhằm động viên và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình học tập của các sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường cũng trao giấy chứng nhận cho các cá nhân tiêu biểu đã đóng góp cho đoàn trường trong các phong trào, góp phần tích cực vào sự thành công của các hoạt động

Sau phần lễ, chương trình Gala chào đón tân sinh viên đã diễn ra vô cùng sôi động, náo nhiệt với các tiết mục đặc sắc đến từ các bạn sinh viên, các Câu lạc bộ của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại đêm Gala chào đón tân sinh viên của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội:

PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường tặng học bổng cho các sinh viên

Ông Nguyễn Quang Huy, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ TN&MT trao học bổng tiếng anh toàn phần cho các sinh viên

TS Vũ Danh Tuyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường và đại diện đơn vị tài trợ trao tặng học bổng 50% khóa học tiếng cho các sinh viên

PGS.TS Hoàng Anh Huy và ông Nguyễn Quang Huy trao chứng nhận cho các bạn sinh viên có những đóng góp tích cực cho các hoạt động phong trào của nhà trường.

Tiết mục văn nghệ đến từ các bạn sinh viên

Hoàng Ngân