Quang Đăng đồng hành cùng VBI trong chiến dịch bảo vệ trước ung thư vú

Xã hội - Ngày đăng : 16:16, 09/11/2020

(TN&MT) - Vừa đây, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã kết hợp cùng vũ công nổi tiếng Quang Đăng trong chiến dịch “365 ngày bảo vệ” để mang đến thông điệp tới mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ về việc bảo vệ bản thân trước nguy cơ bệnh Ung thư vú (UTV).

Hãy bảo vệ những người phụ nữ yêu thương

Những người phụ nữ đôi khi vì quá bận rộn chuyện gia đình, chồng con mà quên đi chăm sóc cho bản thân, đến khi sức khỏe giảm sút cùng với những áp lực công việc khiến cho cơ thể dần cạn kiệt năng lượng và bệnh tật dần kéo đến. Theo đó, phụ nữ còn là đối tượng có nguy cơ cao mắc các bệnh như ung thư cổ tử cung, ung thư vú, những bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sinh mạng.

Với mong muốn nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là đối tượng giới trẻ về bệnh UTV, VBI đã đồng hành cùng vũ công Quang Đăng trong chiến dịch “365 ngày bảo vệ” – một chiến dịch để đem đến làn sóng “bảo vệ” một nửa thế giới yêu thương bằng điệu nhảy dễ thương với tên gọi “Vũ điệu Tii Hồng”.

Xem video clip tại đây

Lời rap “chất” ngập tràn cảm xúc, giai điệu bắt tai kết hợp với động tác dứt khoát, mạnh mẽ của Quang Đăng tạo nên một tác phẩm cổ động đầy thu hút. Quang Đăng khoác lên mình sắc hồng, đại diện cho cánh đàn ông để mang tới thông điệp rằng: “Hãy quan tâm và bảo vệ những người phụ nữ xung quanh mình trước mọi nguy cơ của bệnh UTV”.

Làn sóng “Bảo vệ” được lan tỏa rộng rãi khắp mạng xã hội chỉ chưa đầy 24h, không chỉ trên nền tảng facebook, các bạn trẻ còn cùng nhau cover lại “Vũ điệu Tii Hồng” và đăng tải trên TikTok. Một sự đón nhận và hưởng ứng từ các bạn trẻ đã góp phần mang đến cho thông điệp “365 ngày bảo vệ” được lan truyền rộng rãi.

PinkCare – “Bảo vệ cuộc sống, sống trọn ước mơ”

Với slogan “Bảo toàn giá trị cuộc sống”, những sản phẩm của VBI luôn mang giá trị nhân văn và hướng đến con người. Bảo hiểm UTV PinkCare được xây dựng với những nỗ lực nhằm mang đến sự bảo vệ toàn diện cho mọi chị em phụ nữ. Chỉ với mức giá từ 42.000đồng/ năm, mỗi người đều có thể sở hữu bảo hiểm PinkCare hoặc dành tặng cho những người thân yêu.

 

Đồng hành cùng bảo hiểm UTV PinkCare, chiến dịch “365 ngày bảo vệ” đã mang đến một thông điệp sáng thể hiện cho nỗ lực hướng đến mục tiêu “Bảo hiểm toàn dân” của VBI. Nỗ lực đó không chỉ dừng lại việc cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính trước bệnh UTV mà còn nâng cao nhận thức cho mọi người về các phòng bệnh và ý thức tự chăm sóc và khám tầm soát vú thường xuyên.

Trong thời gian này, VBI gửi tặng mỗi khách hàng một voucher tầm soát UTV trị giá 500.000đ khi mua bảo hiểm PinkCare từ nay đến hết năm. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia quay số trúng các phần quà như robot hút bụi, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí, 200 voucher Urbox. Buổi quay số sẽ được diễn ra vào ngày 17/11.

Quý khách có thể lựa chọn mua bảo hiểm PinkCare tại các kênh sau:

- Website mua hàng nhấp tại đây.

- Ứng dụng MyVBI: http://onelink.to/88hdm7

- Các chi nhánh ngân hàng VietinBank.

 

Ngọc Huyền