Sức hấp dẫn khó cưỡng từ dòng sản phẩm shophouse biển Mũi Né

Bất động sản - Ngày đăng : 15:16, 06/11/2020

(TN&MT) - Tọa lạc trên địa thế tựa sơn - nghinh hải, sở hữu đường bờ biển trải dài với tầm nhìn ôm trọn vịnh biển Mũi Né, NovaHills Mui Ne Resort & Villas là dự án có sức thu hút mạnh mẽ với giới đầu tư. Đặc biệt, dòng sản phẩm shophouse biển tại đây được ví như viên kim cương xanh của thị trường bất động sản du lịch Mũi Né.

“Thủ phủ resort” thiếu shophouse?

Nhắc đến Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận yếu tố đầu tiên là bãi biển hoang sơ, nắng vàng, biển xanh, những đồi cát đẹp và di tích văn hóa đa sắc. Đặc biệt, khí hậu hiền hòa, hơn 300 ngày nắng ấm nên Mũi Né có thời gian khai thác du lịch hầu như quanh năm. Tiềm năng du lịch của Mũi Né được dự báo sẽ còn tăng mạnh hơn trong tương lai khi các dự án liên kết hạ tầng giao thông tại thị trường này đi vào vận hành; cụ thể cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dự kiến hoàn thành năm 2022 sẽ kéo thời gian di chuyển từ TP.HCM ra Mũi Né chỉ chưa đầy 2 tiếng; Sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động năm 2023 sẽ giúp lượng khách nội địa và quốc tế đến Mũi Né tăng gấp đôi, gấp ba so với hiện tại. Ngoài ra, nơi đây vừa được công nhận là khu du lịch quốc gia nên hiện Mũi Né sẽ càng thu hút nhiều đầu tư về cơ sở hạ tầng, các sản phẩm bất động sản, du lịch đa dạng.

Loại hình shophouse đang hoạt động tại Bình Thuận chủ yếu tập trung tại đô thị trung tâm như thành phố Phan Thiết. Trong khi đó, tại Mũi Né lại thiếu hụt trầm trọng các sản phẩm shophouse, đặc biệt shophouse tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng ven biển - nơi vốn là điểm hút khách và có giá trị khai thác thương mại cao. 

Shophouse biển tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas có số lượng khan hiếm đang thu hút nhà đầu tư

Shophouse tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas - dòng sản phẩm khan hiếm và đẳng cấp

Nổi bật nhất trong các shophouse tại Mũi Né hiện nay phải kế đến các shophouse tại dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas với vị trí mặt tiền biển độc đáo, đang tạo sóng đầu tư trong phân khúc bất động sản du lịch cao cấp.

NovaHills Mui Ne Resort & Villas tọa lạc tại trung tâm “thủ phủ resort”, trên mặt tiền đường ven biển Huỳnh Thúc Kháng - trục đường tập trung nhiều resort nhất của Việt Nam và cũng là điểm đến yêu thích của khách trong nước và quốc tế. 

Từ dự án chỉ mất tầm 5 phút di chuyển đến các khu du lịch đồi cát, 15 phút đến làng chài Mũi Né, 20 phút đến Thành phố Phan Thiết… Điều này giúp NovaHills Mui Ne Resort & Villas trở thành điểm kết nối lý tưởng tới hơn 50 danh thắng nổi tiếng của vùng.

Với công suất phục vụ 2.000 du khách mỗi ngày của Tổ hợp du lịch, cộng với lượng lớn du khách vãng lai và dân cư lân cận, các căn shophouse tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas thu hút nhà đầu tư bởi số lượng khan hiếm, phong cách thiết kế Tây Ban Nha miền Địa Trung Hải bắt mắt và có vị trí tuyệt đẹp khi liền kề nhìn vịnh biển Mũi Né. Ngoài ra, shophouse tại đây được quy hoạch bài bản, tọa lạc tại nơi có lưu lượng di chuyển cao, gần kề các điểm du lịch giải trí, ẩm thực và lưu trú trong chính dự án. Đặc biệt, các căn shophouse đều có thiết kế chỗ đỗ xe rộng ngay trước cửa hàng, rất thuận tiện cho du khách ghé thăm mua sắm và trải nghiệm. 

Để đảm việc khai thác hiệu quả shop house, nhà đầu tư có thể hợp tác với hàng loạt thương hiệu do Nova F&B quản lý và vận hành -  đơn vị chuyên cấp cấp ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống tại các dự án của tập đoàn Novaland; hoặc lựa chọn tự kinh doanh. 

Phối cảnh một nhà hàng tại shophouse của NovaHills Mui Ne Resort & Villas

Một điểm cộng nữa với nhà đầu tư shophouse đó là NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ chính thức được vận hành dưới thương hiệu Centara Hotels & Resorts vào quý I/2021. Centara Hotels & Resorts là thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn nổi tiếng trên thế giới, thuộc Central Group - tập đoàn đa ngành nổi tiếng của Thái Lan, hiện đang quản lý và vận hành 75 khách sạn, resort nổi tiếng trên thế giới như Centara Sandy Beach Resort Da Nang (Việt Nam), Centara Grand Island Resort & Spa (Maldives), Centara Karon Resort Phu Ket (Thái Lan)… Dự kiến tháng 11/2020, NovaHills sẽ được đổi tên thành Centara Mirage Beach Resort Mui Ne.

Với kinh nghiệm và thương hiệu quốc tế của Centara cùng chuỗi thương hiệu vận hành ẩm thực - giải trí - mua sắm uy tín, shophouse tại NovaHills hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách du lịch, mang đến các trải nghiệm cao cấp và mới mẻ cho du khách và là tài sản sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.  

Về tiến độ, hiện nay, nhiều hạng mục của NovaHills Mui Ne đã đi vào quy trình hoàn thiện như: Khu Welcome Center bắt đầu đón khách tham quan từ tháng 09/2020; các khu biệt thự sẽ bắt đầu bàn giao cho khách vào tháng 12/2020; Trung tâm hội nghị, sự kiện sức chứa hơn 1.000 người sẽ được đưa vào vận hành vào cuối năm 2020. 

Shophouse Nova Hills Mui Ne Resort & Villas - Tâm điểm phồn hoa, giao thương thuận hoà

- Ưu đãi giữ chỗ 200 triệu đồng

- Chương trình hỗ trợ nhà đầu tư shophouse với cam kết cho thuê lên đến 5 năm, lợi nhuận lên tới 1,4 tỷ đồng/năm.

- Giảm thêm đến 5% cho khách hàng NovaLoyalty

Hotline: 090 1818 345 - novahillsmuine.com.vn

PV