PJICO ủng hộ gần 1 tỷ đồng tiếp sức miền Trung vượt bão lũ

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 09:26, 03/11/2020

(TN&MT) - Với tinh thần “tương thân tương ái”, tập thể cán bộ nhân viên Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã quyên góp được tổng số tiền hơn 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ. PJICO cũng đã trích thêm kinh phí có tính phúc lợi để ủng hộ nhân dân vùng bão lũ tổng cộng 01 tỷ đồng.

Giải chạy PJICO running for healthy and charity

Nhằm gây quỹ chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung, PJICO tổ chức Giải chạy phong trào tại Công viên Thống Nhất Hà Nội sáng 30/10 vừa qua. 

Nằm trong chuỗi hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung, cũng trong tuần qua, PJICO đã cử đoàn công tác thăm hỏi, động viên và có những chia sẻ thiệt hại tài sản với các khách hàng tham gia bảo hiểm tại PJICO không may gặp tổn thất.

Để kịp thời giải quyết quyền lợi cho khách hàng tại khu vực miền Trung, PJICO đã tăng cường nhân sự tại các địa phương, tập trung đánh giá thiệt hại, thu thập thông tin và cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.

Hoạt động gây quỹ tại Giải chạy phong trào PJICO hướng về đồng bào miền Trung

Trước đó, ngay từ những ngày đầu xảy ra bão lũ, PJICO đã phát động, kêu gọi hơn 1.600 CBNV trên hệ thống hưởng ứng phong trào quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung, với số tiền quyên góp được trên 500 triệu đồng.

Với triết lý “phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, hàng năm, PJICO luôn đóng góp hàng tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội.

PJICO tổ chức thăm hỏi, chia sẻ thiệt hại tài sản do lũ lụt với một trong số khách hàng không may gặp tổn thất bảo hiểm

Trong thời gian tới, bên cạnh hoạt động phát triển kinh doanh, PJICO sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xã hội, trách nhiệm cộng đồng, cũng như có những hành động thiết thực hỗ trợ kịp thời tới khách hàng khi xảy ra tổn thất bảo hiểm.

9 tháng đầu năm 2020, bất chấp Covid và khó khăn chung của nền kinh tế, PJICO vẫn là một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ nhất thị trường với doanh thu bảo hiểm gốc đạt 2.617 tỷ đồng, tăng trưởng 22,7% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt trên 168 tỷ đồng, tăng trưởng 20,5%, đạt 93% kế hoạch năm 2020.

 

PV