Ba Na Hills Golf Club của Sun Group lần thứ tư liên tiếp giành cú đúp tại giải thưởng golf thế giới

Xã hội - Ngày đăng : 14:38, 30/10/2020

9TN&MT) - Ngày 29/10/2020, Ba Na Hills Golf Club – sân golf do Tập đoàn Sun Group kiến tạo và Tập đoàn IMG quản lý - tiếp tục làm nên niềm tự hào cho ngành công nghiệp golf của Việt Nam, với việc giành cú đúp danh hiệu “Sân golf tốt nhất Châu Á” và “Sân golf tốt nhất Việt Nam” tại Lễ trao giải World Golf Awards 2020.

Lễ trao giải thưởng golf thế giới lần thứ bảy đã đánh dấu lần thứ tư liên tiếp Ba Na Hills Golf Club đạt được cú đúp giải thưởng danh giá từ World Golf Awards.

Đây cũng là năm thứ năm liên tiếp sân golf do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn IMG quản lý xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ trong khu vực, để được vinh danh tại giải thưởng golf uy tín bậc nhất thế giới này, kể từ khi được bầu chọn là “Sân golf mới tốt nhất thế giới” vào năm 2016 - năm khai sinh sân golf.

 

 

 

“Đây thật sự là thành tích tuyệt vời của Ba Na Hills Golf Club khi họ đạt được giải thưởng này trong suốt 4 năm liên tiếp mặc cho sự cạnh tranh rất quyết liệt” – Ông Christ Frost, Giám đốc điều hành của World Golf Awards cho biết – “Tuy nhiên, chiến thắng với số lượng phiếu bình chọn nhiều nhất chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ tuyệt vời của Ba Na Hills Golf Club, đặc biệt hơn là số phiếu này đều đến từ các chuyên gia của ngành golf và các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm golf nơi đây.”

Mới đây vào tháng 9, Ba Na Hills Golf Club cũng xuất sắc được giải thưởng Travellers’ Choice Awards của Tripadvisor xướng danh trong top 10% các địa điểm tham quan du lịch ngoài trời thu hút khách và đạt được đánh giá về dịch vụ tốt nhất trên thế giới.

Đón nhận chuỗi giải thưởng quốc tế danh giá, ông Tim Haddon, Tổng quản lý Ba Na Hills Golf Club tâm huyết chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng uy tín nhất thế giới, đặc biệt đây là lần thứ tư liên tiếp Ba Na Hills Golf Club nhận được giải thưởng danh giá từ World Golf Awards. Với sự phát triển mạnh mẽ về cả số lượng và chất lượng của các sân golf trong khu vực châu Á trong những năm gần đây, giải thưởng này thật sự là một sự ghi nhận, và là một thành tích đáng kinh ngạc, tự hào. Có thể nói, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, Việt Nam đang là một trong những quốc gia, điểm đến du lịch an toàn nhất, và chúng tôi rất mong được chào đón khách chơi golf đến với Ba Na Hills Golf Club để có thể trải nghiệm vẻ đẹp và chất lượng dịch vụ nơi đây.”

 

 

 

Được thiết kế bởi cựu golf thủ số 1 thế giới – Luke Donald và quản lý bởi IMG, Ba Na Hills Golf Club là sân golf tuyệt đẹp nằm giữa khu rừng nguyên sinh xanh mướt dưới chân núi Bà Nà hùng vĩ, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 phút lái xe. Từ khi thành lập, với cảnh sắc nên thơ có một không hai cùng tiện nghi hiện đại bậc nhất, Ba Na Hills Golf Club đã trở thành điểm đến lý tưởng và đầy sức hút với giới doanh nhân, golf thủ khi đến với Đà Nẵng.

Không chỉ là sân golf duy nhất tại Đà Nẵng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện cho 18 hố golf, Ba Na Hills Golf Club còn sở hữu sân tập đẳng cấp gồm 18 thảm tập cùng các khu vực dành cho short-game, học viện golf, nhà hàng, bar, phòng ăn VIP… cực kỳ sang trọng. Sân golf cũng được xếp hạng tại vị trí thứ 89 trong Bảng xếp hạng 100 sân golf tuyệt vời nhất trên thế giới được bình chọn bởi các chuyên gia của Golf Digest.

 

 

Luke Donald - cựu golf thủ số 1 thế giới cũng chia sẻ niềm tự hào khi “đứa con tinh thần” của mình được đón nhận nồng nhiệt và nhận đánh giá cao từ giới phê bình cũng như các bảng xếp hạng sân golf uy tín. Golf thủ nổi tiếng nhấn mạnh: “Nằm giữa những khu rừng nguyên sinh và núi non hùng vĩ, đây không chỉ là một sân golf đẹp mà nó còn có địa hình hoàn hảo để các golf thủ tự thử thách chính bản thân mình.”

Từ khi thành lập vào năm 2014, Giải thưởng golf thế giới – World Golf Awards được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín nhất nhằm tôn vinh những đại diện xuất sắc trong lĩnh vực golf trên toàn thế giới, với hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia uy tín và chính các khách chơi golf đã trải nghiệm dịch vụ.

Năm năm liên tiếp giữ vững danh hiệu của World Golf Awards, sân golf dưới chân núi Bà Nà đã một lần nữa khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc, đồng thời củng cố vị thế Ba Na Hills Golf Club trên bản đồ du lịch golf Việt Nam và khu vực. Những danh hiệu này cũng chứng tỏ yếu tố “chất lượng – đẳng cấp – khác biệt” của các công trình do Tập đoàn Sun Group kiến tạo, với mục tiêu và nỗ lực không ngừng nghỉ để góp phần đưa ngành du lịch golf Việt Nam nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung vươn tầm thế giới.

 

 

 

Phương Thảo