VBI tặng 5 tháng bảo hiểm xe ô tô cho khách hàng mới

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 18:51, 29/10/2020

(TN&MT) - Từ 26/10 đến 26/11, khách hàng khi mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới 1 năm sẽ được tặng thêm đến 5 tháng. Đây là chương trình đặc biệt dành cho các khách hàng mới và xe lần đầu tham gia mua bảo hiểm tại VBI.

Chiếc xe ô tô không chỉ là tài sản giá trị mà còn là người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi. Ngoài ra, xe ô tô còn là chiếc “cần câu cơm” của nhiều gia đình để trang trải cuộc sống và để chi trả cho chính khoản vay. Những rủi ro có thể xảy ra và trở thành gánh nặng tài chính cho mỗi gia đình nếu không biết trang bị cho mình những gói bảo hiểm xe hữu ích.

 

Trước tình hình bão lũ nghiêm trọng hiện nay, việc bảo vệ những chiếc xe là cần thiết hơn bao giờ hết, với mong muốn đem đến cho toàn bộ khách hàng những sản phẩm thiết thực với những quyền lợi tốt nhất, VBI triển khai chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng khi mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới như sau:

  • Chương trình 1: Tặng thêm 2 tháng khi mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới 12 tháng. Áp dụng từ 00h00 ngày 26/10 - 24h00 ngày 26/11.
  • Chương trình 2: Tặng thêm 5 tháng khi mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới 12 tháng + 1 gói bảo hiểm ung thư vú PinkCare (*). Áp dụng khi mua khung giờ vàng từ 13h00 – 15h00 hàng ngày 26/10 – 26/11.
  • (*) Phí tối thiểu 100.000 đồng/ hợp đồng PinkCare.

-  Đối tượng áp dụng: Dành cho khách hàng mới và xe tham gia lần đầu tại VBI.

VBI chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được những trường hợp sau:

  • Đâm, va, lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào
  • Hỏa hoạn, cháy, nổ
  • Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên gây ra
  • Mất toàn bộ xe do trộm cướp
  • Hành động cố tình gây thiệt hại do bên thứ ba.

Ngoài ra VBI sẽ bồi thường cho chủ xe những chi phí cần thiết như chi phí cứu hộ và vận chuyển xe bị thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất. (tối đa không quá 10% số tiền bảo hiểm/ vụ tổn thất).

Khách hàng có thể lựa chọn mua bảo hiểm VietinCar tại hệ thống chi nhánh ngân hàng VietinBank, trên ứng dụng MyVBI, website mua hàng VBI. Để tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm VietinCar và PinkCare, quý khách truy cập website tại đây hoặc tổng đài 19001566.

Ngọc Huyền