Sắc lụa Đà Lạt

Xã hội - Ngày đăng : 14:37, 29/10/2020

(TN&MT) - Đà Lạt – thành phố ngàn hoa thu hút nhiều du khách tham quan bởi khí hậu mát mẻ, phong cảnh thiên nhiên yên bình, với Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu... đầy lãng mạn. Ngoài ra, Đà Lạt còn có rất nhiều điểm để tham quan như: Trang trại trồng rau củ quả sạch hay các trang trại trồng Hoa Lan… Tuy nhiên, có một địa chỉ tham quan là Đà Lạt Sử quán khách thập phương không nên bỏ lỡ.

Nói đến lụa tơ tằm Đà Lạt, bạn sẽ nghĩ ngay tới những bộ quần áo với chất vải cao cấp tuyệt hảo mềm mại mang lại cho bạn cảm giác ấm áp khi mùa đông và mát mẻ khi mùa hè. Vì vậy, các sản phẩm lụa tơ tằm ở Đà Lạt Sử quán chính là một món quà đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân và bạn bè.

Một món quà được nhiều du khách chọn lựa đó chính là tranh thêu từ lụa tơ tằm, là những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo mang đậm vẻ đẹp bản sắc của vùng đất cao nguyên này. Ngoài ra còn có rất nhiều vật dụng khác như: Khăn choàng, quần áo, khăn thêu tơ tằm… được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và sau đó được các nghệ nhân tự tay thêu hoa, tranh lên các sản phẩm lụa.

Mời độc giả thưởng thức “bức tranh” sinh động của lụa Đà Lạt:

Nhiều du khách đến tham quan rất ấn tượng với các sản phẩm tranh thêu lụa thủ công

 

Doãn Xuân - Big Big - Treo