Khám phá không gian sống dành cho giới thượng lưu Bình Dương

Bất động sản - Ngày đăng : 10:15, 29/10/2020

(TN&MT) - Với sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện trong nhiều năm qua, tại Bình Dương, một không gian sống chất lượng và cộng đồng văn minh đang hình thành, thu hút giới thành đạt an cư.

Giới thành đạt chi “mạnh tay” cho không gian sống

Theo báo cáo “The Wealth Report 2019” của Knight Frank, dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam tăng lên gần 16.000 người. Cùng với đó, nhu cầu tận hưởng cuộc sống và độ chịu chi của tầng lớp này ngày càng cao, đặc biệt là không gian sống.

Không gian sống được xem như một phương diện để giới thành đạt “định vị” bản thân. Một căn hộ với thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng nằm trên tầng cao, ngay trung tâm thành phố sẽ góp phần khẳng định vị thế, tầm nhìn của gia chủ.

Theo đó, xu hướng người thành đạt yêu thích và lựa chọn những căn hộ cao cấp không chỉ xuất hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng, mà còn lan rộng đến các tỉnh, thành lân cận có tốc độ phát triển vượt bậc như Bình Dương.

Việc sở hữu không gian sống đẳng cấp trong cộng đồng văn minh giúp người thành đạt khẳng định phong cách khác biệt.

Sống tận hưởng, đề cao giá trị bản thân

Đa số người thành đạt có tiêu chuẩn chọn nhà khá khắt khe: Thích sống ở trung tâm, nhịp sống sôi động nhưng vẫn muốn có được sự yên tĩnh, riêng tư với đầy đủ tiện ích trong nội khu. Là thành phố có bề dày phát triển kinh tế và văn hóa của Bình Dương, Thủ Dầu Một trở thành miền an cư của cộng đồng văn minh. Nơi đây dần hình thành những khu căn hộ chất lượng và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của giới “tinh hoa”.

Nhờ định hướng phát triển bền vững, C-Sky View đáp ứng cho các chủ nhân tương lai sự trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái mỗi ngày, vừa là nơi tách biệt với khói bụi, tiếng còi xe, vừa là nơi tận hưởng tiện ích đủ đầy ngay trung tâm thành phố.

Tòa căn hộ C-Sky View gồm 2 block, cao đến 36 tầng, là biểu tượng của TP Thủ Dầu Một sầm uất, năng động. Dự án sở hữu môi trường sống hiện đại, chuỗi tiện ích “all-in-one” với bể bơi 600m2 rộng nhất Bình Dương, bể sục Jacuzzi, gym, spa, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ… Ngoài ra, chủ đầu tư C-Holdings rất chú trọng đời sống tinh thần của cư dân, dành nhiều diện tích để kiến tạo không gian thư giãn, yên tĩnh như: Công viên, đường tản bộ hoa hồng, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng…

Không gian sống đa tiện ích, gần gũi với thiên nhiên tại C-Sky View.

Ngoài ra, những bậc phụ huynh hiện đại xem trọng việc phát triển toàn diện cho con cái. Họ đầu tư cho con về kiến thức, kỹ năng sống ngay khi còn nhỏ và cẩn trọng lựa chọn cộng đồng cư dân, môi trường sống tốt để trẻ được phát triển tối ưu về thể chất và tinh thần.

Tại C-Sky View, các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, phòng đọc sách… được chủ đầu tư khéo léo sắp xếp, xây dựng giúp trẻ có những trải nghiệm bổ ích và ý nghĩa nhất. Cư dân nhí có nhiều không gian học tập, vui chơi với bạn bè ngay nội khu. C-Sky View còn có mảng xanh rộng lớn và không khí mát mẻ. Nhờ đó, trẻ sống gần gũi thiên nhiên, có lối tư duy tích cực, sống cởi mở và chan hòa, tạo nền tảng tốt cho tương lai.

Bên cạnh việc mang đến tiện ích chuẩn 5 sao, C-Sky View cũng được vận hành bởi Savills - Đơn vị quản lý - vận hành tòa nhà có gần 160 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bất động sản trên toàn thế giới sẽ đem đến những trải nghiệm sống đỉnh cao, khác biệt cho cư dân.

Hiện tại, khi lựa chọn C-Sky View, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà; Hỗ trợ tài chính 65% GTCH, lãi suất 0% trong 36 tháng; Tổng ưu đãi đến 15% cùng cơ hội bốc thăm trúng nhiều xe SH 150i.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/CSkyView.BinhDuong.CenLand/ 

Hotline: 0839 333 833

Tuấn Minh