Ông Vũ Đại Thắng tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình

Trong nước - Ngày đăng : 19:25, 28/10/2020

(TN&MT) - Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII đã bầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 15 đồng chí. Ông Vũ Đại Thắng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy khóa XVII.

Đại hội đã bầu 49 đại biểu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới sau đó bầu 15 người vào Ban Thường vụ Tỉnh ủy và bầu nhân sự chủ chốt của địa phương trong nhiệm kỳ.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII diễn ra thành công.

Ông Vũ Đại Thắng tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình nhiệm kỳ 2020-2025. Các ông Trần Hải Châu, Trần Thắng được bầu giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy. Ông Đinh Hữu Thành được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Ông Vũ Đại Thắng - Tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình.

Do diễn biến phức tạp của mưa bão, Đại hội lần thứ XVII chỉ diễn ra trong một ngày (28/10) để tập trung cho công tác ứng phó, khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra. Các chương trình, lượng khách mời, văn hóa nghệ thuật chào mừng… đã được cắt giảm nhưng vẫn bảo đảm trang trọng và đầy đủ nội dung.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tiêu biểu cho trí tuệ của Đảng bộ và đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân Quảng Bình để tham gia, đóng góp vào những công việc trọng đại của Đảng, Nhà nước và cả dân tộc.

Hồng Thiệu