TOP quà tặng nam giới không thể bỏ qua dịp 20/10

Xã hội - Ngày đăng : 13:30, 16/10/2020

(TN&MT) - Đây là những gợi ý hết sức thiết thực cho đấng mày râu, đồng thời cũng là top những món quà ý nghĩa nhất dành cho các chị em trong bất kì dịp trọng đại nào. Xu hướng 2020, nhiều đấng mày râu đã tìm đến gói Bảo hiểm Ung thư vú PinkCare để mua làm quà “bí mật” tặng vợ.

Mỗi năm trôi qua, việc tặng quà gì cho chị em vào ngày 20/10 luôn là việc khiến cho cánh mày râu đau đầu. Thực ra, tâm lý của các chị em phụ nữ không phức tạp như giới mày râu thường nghĩ, chỉ cần bạn dành cả tâm trí và tấm lòng của mình vào việc mua quà là nửa kia của bạn đã rất hạnh phúc rồi.

Đấng mày râu hãy tham khảo danh sách sau đây để lựa chọn được những món quà phù hợp nhé!

Hoa

Hoa là biểu tượng vĩnh cửu của cái đẹp, tình yêu và sự trân trọng đối với phái nữ. Có rất nhiều loại hoa: Hoa tươi, hoa khô, hoa giấy, hoa sáp. Không một người phụ nữ nào có thể ngừng rung động trước một bó hoa tươi thắm được người thương mình tặng cho. Không chỉ 20/10, các anh có thể mua hoa tặng vợ vào bất cứ dịp nào trong năm.

 

Son môi

Son môi là món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng phải có vài thỏi trong túi. Có rất nhiều loại son từ bình dân đến cao cấp để lựa chọn tùy theo điều kiện kinh tế. Những dòng son trong mơ của các cô gái như Dior, YSL, Chanel, Mac, hoặc giá mềm hơn như 3CE, Bbia…

 

Tuy nhiên, một sai lầm lớn của đàn ông là thường mặc định mua son hồng cánh sen – màu son “kinh khủng nhất” cho vợ hoặc bạn gái. Các anh hãy đặt cái tâm vào việc mua quà một chút, thì sẽ biết được màu son yêu thích của vợ mình là gì, tránh việc vừa đưa quà mà nửa kia đã tỏ ra khó chịu nhé!

Nước hoa

Nước hoa cũng là một trong những quà tặng được yêu thích nhất của phái nữ. Rất nhiều chị em yêu nước hoa còn mua nhiều chai về để thành một bộ sưu tập trong nhà. Các loại nước hoa nổi tiếng đã mang tính biểu tượng như Chanel 5, Gucci Flora Premiere, Versace Eros Pour Femme, hay tươi trẻ như Dior Blooming Bouquet, Dolce & Gabbana Light Blue…

 

Đồng hồ và Trang sức

Có thể nói, đồng hồ và trang sức là một trong những món quà phổ biến nhất từ trước đến nay. Đây là những món phụ kiện không thể thiếu của mỗi người phụ nữ. Ngoài việc thể hiện đẳng cấp, sang trọng cho người đeo, việc ngắm nhìn trang sức hay đồng hồ cũng sẽ khiến cho người phụ nữ cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc.

 

Bảo hiểm Ung thư vú

Đây là món quà đặc biệt dành tặng một nửa yêu thương mới nhất, thực tế nhất mà các đấng mày râu có thể thêm vào list quà tặng đặc sắc trong năm nay.

Nếu như tất cả các sản phẩm phía trên đều khá đắt đỏ, thì Bảo hiểm Ung thư vú PinkCare của bảo hiểm Vietinbank lại có chi phí cực thấp – CHỈ TỪ 42K/NĂM, thế nhưng quyền lợi cực phong phú – lên đến 174 TRIỆU ĐỒNG.

Hơn nữa, thực tế là Ung thư Vú mới là căn bệnh nguy hiểm nhất, tỉ lệ tử vong CAO NHẤT ở nữ giới, cao hơn bất kì căn bệnh Ung thư nào khác như Ung thư cổ tử cung, Ung thư phổi…

Bảo vệ cho người phụ nữ của mình trước nguy cơ Ung thư Vú không chỉ thể hiện bạn là người tâm lý mà còn siêu tinh tế, xứng đáng cho cô ấy trao thân gửi phận cho bạn cả đời.

Hơn nữa, từ ngày 13/10 đến 12/11/2020, mua Bảo hiểm Ung thư vú PinkCare còn có cơ hội trúng Robot hút bụi, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu cùng hàng trăm mã giảm giá UrBox… Tham khảo PinkCare: https://bit.ly/3dt2Skd.

Mua bảo hiểm Ung thư vú PinkCare của VBI như thế nào?

Mua Online trên ứng dụng MyVBI tại đây: http://onelink.to/88hdm7

Mua tại Đây: https://bit.ly/3dt2Skd

Liên hệ 19001566 để được tư vấn chi tiết

Mua trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng VietinBank, ShinhanBank, VPBank, Đông Á

Website: https://vbi.vietinbank.vn/

PV