Liên tiếp bắt giữ hàng hóa không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Xã hội - Ngày đăng : 16:14, 13/10/2020

(TN&MT) - Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã liên tiếp phát hiện, bắt giữ và xử lý 3 vụ vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cụ thể, ngày 10/10, Công an huyện Như Thanh phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh và UBND thị trấn Bến Sung kiểm tra, phát hiện và thu giữ gần 1 tấn sản phẩm động vật (thịt trâu) gồm: da, mỡ, chân, đuôi trâu không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại gia đình ông Lê Văn Thảo ở thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh.

Trước đó, ngày 21/9, Công an huyện Như Thanh kiểm tra cửa hàng Ngọc Phát ở thị trấn Bến Sung do ông Nguyễn Công Ngọc làm chủ phát hiện, thu giữ 100 chiếc bánh Trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Chủ cơ sở đã không chứng minh được nguồn gốc của số lượng bánh trung thu nói trên.

Số hàng hóa không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩn bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ

Thời điểm trước đó, Công an huyện Như Thanh cũng phát hiện thu giữ gần 2 tại thịt lợn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Được biết, đây là số thịt tại trang trại của ông Lê Hữu Sỹ, SN 1985 ở xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn được giết mổ từ 2 con lợn bị chết không rõ nguyên nhân.

 

Thanh Tâm