Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí trực thuộc Đảng bộ Bộ TN&MT

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 12:06, 13/10/2020

(TN&MT) - Sáng 13/10, tại trụ sở Bộ TN&MT, Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí trực thuộc Đảng bộ Bộ TN&MT.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Công Thành, Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng uỷ Bộ TN&MT, Thứ trưởng Bộ TN&MT; đồng chí Phạm Tân Tuyến, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ TN&MT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Bộ TN&MT; Văn phòng, Ủy ban Kiểm tra, các Ban, Đoàn thể trực thuộc Đảng bộ Bộ TN&MT.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Tân Tuyến, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ TN&MT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố 4 Quyết định của Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 4 đồng chí là: Đồng chí Đỗ Thị Tâm, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ, Quyền Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể; Đồng chí Dương Trung Thành, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Bộ, Chủ tịch Công đoàn Bộ; Đồng chí Phạm Trung Lượng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Chi bộ Vụ Kế hoạch – Tài chính; Đồng chí Đoàn Thế Hùng, Chuyên viên chính, Chi bộ Vụ Khoa học và Công nghệ.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ TN&MT, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Lê Công Thành đã chúc mừng 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và trân trọng cảm ơn những đóng góp vô cùng to lớn của các đồng chí với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đặc biệt là những đóng góp đối với Bộ TN&MT.

Thứ trưởng Lê Công Thành trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 4 đồng chí trực thuộc Đảng bộ Bộ TN&MT


Để noi gương 4 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng, Thứ trưởng Lê Công Thành đề nghị tập thể cán bộ, đảng viên trực thuộc Đảng bộ Bộ TN&MT nghiêm túc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

“Trong 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, 4 đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng… Đồng thời, đã chung sức, chung lòng cùng với các đồng chí đảng viên trong Chi bộ xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; góp phần tích cực vào xây dựng Đảng bộ Bộ TN&MT, đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của ngành TN&MT”, Thứ trưởng Lê Công Thành nhấn mạnh.

Thứ trưởng Lê Công Thành phát biểu tại buổi Lễ

Thứ trưởng Lê Công Thành cũng đề nghị tập thể đảng viên trong toàn Đảng bộ Bộ TN&MT luôn đoàn kết, giữ vững ý chí chiến đấu và phẩm chất cách mạng, nỗ lực hết mình trong sự nghiệp của Đảng và nhân dân; không ngừng rèn luyện ý chí cách mạng, nâng cao trình độ chuyên môn, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt cho 4 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Đỗ Thị Tâm, Quyền Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể Bộ TN&MT đã cảm ơn các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Bộ và cho rằng đây là vinh dự cho bản thân, đồng thời là dịp để nhìn lại bản thân, nhắc nhở phải tiếp tục phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong muốn của Đảng, của Đảng bộ Bộ TN&MT.

Đồng chí Đỗ Thị Tâm gửi lời cảm ơn tới các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Bộ TN&MT

“Trong thời gian tới, dù trên cương vị nào, với tinh thần của người đảng viên, chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để xứng đáng với danh hiệu cao quý đã được Đảng trao tặng”, đồng chí Đỗ Thị Tâm xúc động nói.

Trường Giang