Mua PinkCare rinh quà khủng

Sức khỏe - Ngày đăng : 13:59, 08/10/2020

(TN&MT) - Nhân dịp tháng 10 nơ hồng, tháng nâng cao nhận thức về Ung thư vú, Bảo hiểm Vietinbank (VBI) hưởng ứng triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Với mỗi đơn bảo hiểm PinkCare, khách hàng sẽ có một mã quay số trúng thưởng để nhận những quà tặng “trendy” nhất, mà người phụ nữ nào cũng yêu.

Chương trình khuyến mãi được diễn ra từ 9/10/2020 đến 12/11/2020, tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm bảo hiểm PinkCare đều có cơ hội quay số trúng thưởng các sản phẩm: Robot hút bụi trị giá 6 triệu đồng; Máy lọc không khí trị giá 3,5 triệu đồng; Nồi chiên không dầu trị giá 2 triệu đồng; 300 mã giảm giá Urbox  để bạn có thể sử dụng dịch vụ tại hàng trăm nhà hàng, café và các địa điểm mua sắm, vui chơi; Chương trình riêng cho khách hàng Online: Với 50 khách hàng đầu tiên mỗi tuần (từ 9/10 – 12/11/2020) mua PinkCare trên LandingPage/App My VBI, hệ thống sẽ tự động tặng 1 voucher Urbox trị giá 50.000 về email của khách hàng. Trong đó, 50 mã dành cho chương trình quay số trúng thưởng, 250 mã dành cho các khách hàng mua online.

 

Càng nhiều đơn Bảo hiểm Ung thư vú PinkCare, cơ hội trúng càng cao.
Mỗi khách hàng đều có thể mua cho cả gia đình để tăng tỉ lệ trúng thưởng và đem đến cho người thân sự bảo vệ toàn diện nhất trước bệnh Ung thư vú.

Thông tin về chương trình khuyến mãi: Mã quay số trúng thưởng chính là số Giấy chứng nhận điện tử hiển thị, mặc định được gửi cho khách hàng ngay sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán dịch vụ mua Bảo hiểm ung thư vú.

Quý khách có thể lựa chọn mua bảo hiểm Ung thư Vú qua các kênh: Ứng dụng MyVBI:http://onelink.to/88hdm7; Website mua hàng: https://m.evbi.vn/landing-bao-hiem-ung-thu-vu; Các ngân hàng: VietinBank, VPBank, ShinhanBank, Đông Á Bank. Mọi thông tin về sản phẩm PinkCare, truy cập website: https://vbi.vietinbank.vn/ hoặc tổng đài 19001566.

 

Tháng 9 vừa qua, VBI chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Ung thư vú PinkCare, đây là sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt về Ung thư vú đầu tiên tại Việt Nam. Với mức chi phí chỉ từ 42.000 đồng mỗi năm, tương đương với một ly trà sữa, khách hàng đã có thể nhận được quyền lợi lên đến 174.000.000 đồng. Với 3 mức giá linh hoạt, PinkCare là sự lựa chọn hàng đầu cho những người phụ nữ biết tự bảo vệ hạnh phúc của chính mình.

Như Mai