Đắk Nông: Sập bờ kè sân tennis phòng Cảnh sát giao thông làm một người tử vong

Xã hội - Ngày đăng : 14:07, 28/09/2020

(TN&MT) - Vào lúc 8h20 ngày 28/9, một nhóm công nhân khoảng 6 người đang thi công tại khu vực tiếp giáp với phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông (Tổ dân phố 2, phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa) bất ngờ một đoạn bờ kè sân tennis của Phòng CSGT bị sập xuống làm một người tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân

Ngay sau sự cố xảy ra, lực lượng chức năng đã đến tìm kiếm, cứu hộ nạn nhân. Đến khoảng 9h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân bị vùi lấp trong lớp đất đá. Nạn nhân được xác định là H.T.D, 29 tuổi(Phường Nghĩa Thành -TP. Gia Nghĩa). Hiện tại, thi thể của nam công nhân đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Nạn nhân đã được tìm thấy và chuẩn bị đưa lên khỏi khu vực bị vùi lấp

Qua quan sát, khu vực nam công nhân bị tử vong thuộc ranh giới giữa Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông với đất của một hộ dân. Lượng đất đá bị sạt từ bờ kè thuộc Phòng CSGT, phần trên bờ kè là một sân tennis nằm trong khuôn viên quản lý của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông. 

Theo thông tin từ người dân, sân tennis thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông được xây dựng cách đây khoảng 2 năm và cách đây khoảng 4 tháng đã một lần bị sạt lở. "Riêng khu vực này, từ bao năm nay chưa có khi nào bị sạt lở hay sụt đất". Một người dân sinh sống gần đó thông tin. 

Phần hàng rào của sân tennis thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông bị sạt rất nghiêm trọng

Hiện tại, vụ việc đang được Công an TP. Gia Nghĩa tiếp tục điều tra làm rõ. 

Phạm Hoài