Sơn VIGIKO – Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Bắc Giang

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 10:47, 24/09/2020

(TN&MT) - Thời gian gần đây, người tiêu dùng phía Bắc đã luôn tìm mua một loại sơn mới nhưng chất lượng tốt, giá cả phù hợp, là sản phẩm phù hợp nhất cho mọi ngôi nhà, đó là Sơn VIGIKO của Công ty TNHH liên doanh sơn Vigiko . Sơn VIGIKO đã mang một tin vui lớn cho người tiêu dùng Bắc Giang đã đến khi chính thức công bố kế hoạch mở Đại lý phân phối chính thức của mình tại Việt Yên – Bắc Giang.

Nhãn hiệu sơn được KeangNam tin dùng

Người Việt Nam khi nghĩ về Hà Nội sẽ nghĩ về Tháp Rùa, đền Ngọc Sơn, Văn Miếu, Quốc Tử Giám … những công trình kiến trúc tiêu biểu của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Nhưng thế hệ trẻ bên cạnh đó, lại luôn nhớ về một tòa nhà suốt 8 năm giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất Việt Nam, tòa nhà Keangnam Landmark Tower. Khi được hoàn thiện năm 2011 đây là tổ hợp công trình khép kín có diện tích lớn thứ 5 thế giới. Với chiều cao 350m, Landmark 72 là toà nhà cao nhất Việt Nam từ năm 2010 cho đến tháng 2 năm 2018 và là cao ốc có diện tích sàn lớn nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

 

Là tòa nhà được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Keangnam – tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Dongdaemun, Seoul, Hàn Quốc nên khâu lựa chọn các nhà cung cấp vật liệu xây dựng phải trải qua một quá trình sàng lọc gắt gao. Chỉ những sản phẩm thật sự có chất lượng đảm bảo, tiêu chuẩn quốc tế mới được sử dụng cho công trình này. Sơn VIGIKO tự hào trở thành một trong số ít các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam được Tập đoàn Keangnam lựa chọn và sử dụng cho tòa nhà Landmark 72, Landmark 81 tại Hà Nội.

Không chỉ tòa nhà Keangnam Landmark Tower, Sơn VIGIKO còn tự hào được lựa chọn cho một số công trình mang tính biểu tượng lịch sử, văn hóa, kiến trúc … tại Hà Nội, đó là Bảo tàng Mỹ thuật Việt nam (số 66, Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội), là tòa nhà Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (số 51 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội), là tòa nhà Bộ Giáo dục và Đào Tạo (số 49 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội) … và rất nhiều công trình chung cư, nhà cao tầng, nhà dân dụng khác.

Tri ân khách hàng

Theo năm tháng, trải qua khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt nhưng Sơn VIGIKO vẫn che phủ tốt cho hàng loạt công trình quan trọng trên. Chất lượng của Sơn VIGIKO đã được thời gian chứng minh và củng cố thêm sự tin tưởng và quan tâm của những tập đoàn xây dựng hàng đầu thế giới, của các Bộ, ngành trung ương và địa phương, những đối tác dành cho sản phẩm của chúng tôi.

Vì sao Sơn VIGIKO có độ bền vượt trội?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt thương hiệu Sơn VIGIKO đã nhanh chóng được người tiêu dùng đánh giá cao, không chỉ ở chất lượng vượt trội mà khả năng thích ứng, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam cũng rất cao. Sơn VIGIKO có độ bền màu cao, tuổi thọ kéo dài từ 5 – 6 năm. Trong trường hợp sử dụng các dòng Sơn VIGIKO cao cấp thì độ bền, chất lượng của công trình có thể lên đến 10 năm. Sơn VIGIKO sở hữu bảng màu sắc phong phú. Trong những năm gần đây, Sơn VIGIKO tiếp tục cho ra mắt nhiều màu sơn đẹp, sắc nét,… không chỉ làm hài lòng khách hàng trong nước mà cả nước ngoài.

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đang có nhiều sự lựa chọn với đa dạng loại sơn. Tuy nhiên, yếu tố giá cả vẫn được đa số người tiêu dùng đặt lên hàng đầu mà bỏ qua yếu tố an toàn, khiến nhiều loại sơn từ các cơ sở sản xuất yếu kém dễ dàng trà trộn vào thị trường. Người dùng các loại sơn này có thể bị nhiễm chì và thủy ngân, là hai chất cực độc đối với sức khỏe con người và môi trường. Trên thực tế, các hãng sơn lớn, có thương hiệu trên thị trường đều đang hướng tới những công nghệ sản xuất giúp đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và góp phần giảm ô nhiễm. Gần đây, cùng với khái niệm “công trình xanh”, trên thị trường xây dựng, nội thất cũng bắt đầu xuất hiện khái niệm “sơn xanh”. Với tiêu chí mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, các sản phẩm Sơn VIGIKO hệ nước không chứa các thành phần độc hại như chì, thủy ngân,… an toàn cho người dùng cũng như môi trường.

Phần lớn tất cả các dòng sơn đến từ thương hiệu Sơn VIGIKO đều có tính chống thấm, chống rạn nứt, kháng khuẩn, chông rêu mốc và chống kiềm hiệu quả. Bảo vệ công trình nhà bạn một cách tuyệt vời trong thời gian dài. Sơn VIGIKO là hãng sơn trong nước, sử dụng nguyên liệu nhập Mỹ 100%  nên giá thành của sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau, từ tầm trung cho đến cao cấp. Với những tính năng vượt trội, chất lượng cao, thích hợp với điều kiện, thời tiết ở Việt Nam, vô cùng an toàn với người dùng và môi trường, Sơn VIGIKO nhanh chóng trở thành một thương hiệu sơn được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Tin vui lớn cho người tiêu dùng Bắc Giang

Với tầm nhìn chiến lược dài lâu, một sản phẩm đặc biệt chất lượng, Sơn VIGIKO không ngừng mở rộng các đại lý để có thể phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trên cả nước. Với 20 Nhà phân phối chính thức và 300 đại lý trên cả nước, Sơn VIGIKO đã tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và sử dụng một loại sản phẩm tốt nhất về chất lượng, hài lòng về dịch vụ và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Khai trương đại lý phân phối ở Lai Châu

Sơn VIGIKO trân trọng công bố, trong tháng 9/2020, Sơn VIGIKO sẽ chính thức mở Văn phòng giao dịch độc quyền tỉnh Bắc Giang tại địa chỉ: Hoàng Mai 1 – Thị trấn Nếnh – Việt Yên Bắc Giang. Đây là mô hình kết hợp giữa Sơn VIGIKO và Công ty TNHH một thành viên xây dựng tổng hợp Tuấn Hưng do ông Đỗ Văn Tuấn làm Giám đốc.

Chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho người tiêu dùng Bắc Giang một sự lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà mơ ước. Hãy để Sơn VIGIKO che phủ và bảo vệ cho tổ ấm của gia đình bạn dài lâu, an toàn và chất lượng.

PV