Thăng hàm Thiếu tướng cho Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa

Trong nước - Ngày đăng : 22:55, 11/09/2020

(TN&MT) - Ông Trần Phú Hà Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa vừa được thăng cấp bậc hàm từ Đại tá lên Thiếu tướng.

Chiều 11/9, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Công an đã công bố quyết định thăng cấp bậc hàm sỹ quan cấp tướng cho 9 lãnh đạo cao cấp của lực lượng Công an nhân dân.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm trao quyết định thăng hàm Thiếu tướng cho Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Trong 9 lãnh đạo cao cấp của lực lượng Công an nhân dân được thăng cấp bậc hàm sỹ quan cấp tướng đợt này có 2 người được thăng từ Thiếu tướng lên Trung tướng, 7 người được thăng cấp bậc hàm từ Đại tá lên Thiếu tướng.

Trong đó, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa Trần Phú Hà là một trong 7 lãnh đạo cấp Cục và Giám đốc Công an các địa phương được thăng cấp bậc hàm Thiếu tướng.

Trước đó, vào đầu tháng 6, Bộ Công an đã có quyết định điều động và bổ nhiệm Đại tá Trần Phú Hà, Phó Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Đại tá Trần Phú Hà 53 tuổi, quê Nam Định. Trước khi được điều động, bổ nhiệm làm Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, Đại tá Trần Phú Hà từng kinh qua các chức vụ Phó giám đốc, Thủ trường Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định; Phó cục trưởng Cục An ninh mạng - Phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an).

Hoàng Anh