Nghệ An: Ba học sinh chết đuối thương tâm

Xã hội - Ngày đăng : 08:02, 10/09/2020

(TN&MT) - Sáng 10/9, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 3 em nhỏ bị đuối nước tử vong khi chơi gần đập tràn.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 09/9/2020, 3 em nhỏ cùng trú ở thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Sơn là em Đ.K.N (9 tuổi, học sinh lớp 4) và em gái Đ.T.N (6 tuổi, học sinh lớp 1) cùng em Đ.T.D.L (8 tuổi, học sinh lớp 3) rủ nhau đi mua giày thể thao.

Khi đi mua giày về thì 3 em ra đập tràn cách nhà văn hóa thôn Vĩnh Tiến khoảng 50m để chơi. Trong lúc chơi đùa thì cả 3 em bị nước cuốn trôi.

Tràn nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm của 3 em nhỏ

Chiều muộn không thấy con về nhà, các gia đình tỏa đi tìm kiếm thì phát hiện dép các em trên đập tràn. Sau hơn 1 giờ tìm kiếm thì thi thể 3 em được tìm thấy.

Cũng theo lãnh đạo xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn cho hay, hiện thi thể của 3 em đã được gia đình đưa về tổ chức hậu sự theo phong tục địa phương. Chính quyền địa phương, trường Tiểu học trên địa bàn, Phòng GD&ĐT huyện Anh Sơn cùng các đoàn thể cũng đã tới động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình các em tổ chức lễ tang.

Phạm Tuân