Quảng Ngãi: Cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu được hoạt động trở lại

Xã hội - Ngày đăng : 16:20, 08/09/2020

(TN&MT) - Quảng Ngãi cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Karaoke, massage, quán Bar, vũ trường được hoạt động trở lại bình thường.

Ngày 08/9, UBND tỉnh Quảng Ngãi có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong trạng thái "bình thường mới".

Theo đó, cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Karaoke, massage, quán Bar, vũ trường được hoạt động trở lại bình thường. Các cơ sở này phải tổ chức thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định; thường xuyên vệ sinh, lau dọn đồ dùng, phương tiện, trang thiết bị.

Đến nay, Quảng Ngãi đã chính thức cho phép tất cả các hoạt động trở lại bình thường.

Du khách trong nước và người nước ngoài đã cư trú ổn định trên 15 ngày tại Việt Nam được phép ra đảo Lý Sơn.

Chủ tịch yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương và tổ chức, cá nhân tiếp tục thực hiện các biện pháp cơ bản phòng chống dịch trong trạng thái bình thường mới theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn 4138/UBND-KGVX ngày 04/9/2020.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương và tổ chức, cá nhân tiếp tục thực hiện các biện pháp cơ bản phòng chống dịch trong trạng thái “bình thường mới” theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Như vậy, sau hơn 1 tháng áp dụng các biện pháp đặc thù phòng chống dịch Covid-19 vì phát hiện các ca mắc trong cộng đồng, đến nay, Quảng Ngãi đã chính thức cho phép tất cả các hoạt động trở lại bình thường.

An Nhiên