Quảng Trị: Công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Sở

Xã hội - Ngày đăng : 09:16, 05/09/2020

(TN&MT) - Tỉnh Quảng Trị vừa trao các quyết định bổ nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh cho lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Tài chính.

Ngày 4/9, tại Sở Tài chính Quảng Trị đã diễn ra hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở này đối với bà Lê Thị Thanh.

Theo quyết định số 2357/QĐ-UBND ngày 1/9/2020 của UBND tỉnh Quảng Trị, bà Lê Thị Thanh, Phó Giám đốc Sở Tài chính được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài chính. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm kể từ ngày ban hành quyết định.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Lê Thị Thanh hứa trên cương vị công tác mới sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về mọi mặt; chung sức, đồng lòng cùng tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Sở Tài chính, các cơ quan, đơn vị trong khối tài chính; tích cực phối hợp với các sở, ngành, đơn vị, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp tham mưu kịp thời cho tỉnh các cơ chế, chính sách và giải pháp tài chính, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đã đề ra.

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH cho ông Lê Nguyên Hồng

Trước đó, ngày 3/9, tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Quảng Trị đã diễn ra lễ công bố quyết định Phó Giám đốc Sở này.

Theo quyết định số 2568/QĐ-UBND ngày 1/9/2020 của UBND tỉnh Quảng Trị, ông Lê Nguyên Hồng, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh được điều động đến công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày ban hành quyết định.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Lê Nguyên Hồng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh và sự phối hợp của các cơ quan trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Ông Hồng cho biết, sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao tinh thần trách nhiệm, kế thừa các thành tựu của những thế hệ đi trước để cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở LĐTB&XH hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tiến Nhất