Thời hạn cuối để người ngoài tỉnh đăng ký rời Đà Nẵng là 17h ngày 27/8

Xã hội - Ngày đăng : 06:38, 26/08/2020

(TN&MT) - Tối 25/8, Sở LĐ-TB&XH Đà Nẵng ra văn bản thông báo thời gian dừng tiếp nhận thông tin đăng ký nhu cầu từ Đà Nẵng về nơi cư trú.

Theo Sở LĐ-TB&XH Đà Nẵng, ngày 21/8 vừa qua sở này đã có công văn gửi UBND các quận huyện, phường xã cùng các đơn vị liên quan về việc tiếp tục tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dân ngoại tỉnh có nhu cầu từ Đà Nẵng đi đến các tỉnh, TP.

Tại văn bản mới hôm nay, Sở LĐ-TB&XH Đà Nẵng đề nghị những ai chưa đăng ký thông tin thì tiếp tục thực hiện đăng ký thông qua một trong các kênh sau:

Thời hạn cuối cùng để người ngoài tỉnh đăng ký rời Đà Nẵng là 17h ngày 27/8

- Gọi số tổng đài 02361022.

-Tại website của Sở LĐ-TB&XH Đà Nẵng, địa chỉ: https://ldtbxh.danang.gov.vn, mục “Đăng ký hỗ trợ công dân đang ở TP.Đà Nẵng về các tỉnh, thành phố”.

“Đối với những người đã đăng ký thông tin rời khỏi Đà Nẵng thì không phải đăng ký lại. Thời hạn cuối cùng để tiếp nhận đăng ký là 17h ngày 27/8” - Sở LĐ-TB&XH Đà Nẵng thông báo.

Cũng trong ngày 25/8, UBND TP.Đà Nẵng có công văn gửi UBND TP.HCM và UBND TP.Hà Nội đề nghị hai địa phương này phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các công dân đang ở Đà Nẵng được quay trở lại địa phương.

Ngoài ra, UBND TP.Đà Nẵng cũng có công văn gửi UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đề nghị phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho khoảng 200 học sinh, sinh viên tỉnh này được trở lại trường học tập.

Xuân Lam