Giải pháp tài chính toàn diện cho bệnh ung thư vú

Sức khỏe - Ngày đăng : 17:35, 25/08/2020

(TN&MT) - Bệnh ung thư vú là căn bệnh nguy hiểm, gây tử vong cao ở nữ giới và đứng thứ 4 về số lượng trong các bệnh ung thư tại Việt Nam. Bảo hiểm VietinBank (VBI) ra mắt giải pháp tài chính hữu hiệu dành cho căn bệnh có tỷ lệ tử vong lên đến 70% mang tên PinkCare.

Theo thống kê, Việt Nam hiện có gần 165.000 ca mắc bệnh ung thư mới mỗi năm và khoảng 115.000 người tử vong do bệnh ung thư. Đối với phụ nữ, bệnh ung thư vú là một trong những nguyên nhân dẫn đến tử vong cao vì tâm lý e ngại và chưa có thói quen đi khám thường xuyên khiến cho đến khi phát hiện, bệnh đã chuyển biến xấu và ảnh hưởng đến khả năng chữa trị, kèm với đó là chi phí điều trị tốn kém.

Với định vị là hãng bảo hiểm tốt nhất về trải nghiệm khách hàng, VBI luôn thấu hiểu và thiết kế những gói sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Năm 2019, VBI cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm Ung thư VBI Hope và đã trở thành sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng của toàn công dân Việt Nam. Luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng, VBI cho ra dòng sản phẩm bảo hiểm Ung thư Vú PinkCare dành riêng cho đối tượng phụ nữ với mức phí đặc biệt hấp dẫn và quyền lợi vượt trội.

Giải pháp tài chính toàn diện cho mỗi gia đình

Ưu điểm vượt trội của bảo hiểm bệnh Ung thư vú PinkCare đó là chi phí hợp lý, chỉ từ 42.000 đồng một năm, bên cạnh đó, sản phẩm có thời gian chờ ngắn nhất thị trường đó là 90 ngày.

Mọi thủ tục của Bảo hiểm bệnh Ung thư vú PinkCare được VBI cam kết diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Cụ thể, quy trình bồi thường sẽ diễn ra trong 3 bước ngắn gọn: Khai báo online, cung cấp các chứng từ y tế cần thiết và VBI sẽ thực hiện chi trả bảo hiểm ngay trên ứng dụng thông minh MyVBI.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, Bảo hiểm bệnh Ung thư vú PinkCare chính là lựa chọn hoàn hảo, giúp khách hàng và người thân luôn chủ động về tài chính để chăm sóc sức khỏe.

Khách hàng có thể mua Bảo hiểm bệnh Ung thư Vú PinkCare bằng nhiều phương thức khác nhau như: Mua trên ứng dụng MyVBI và thanh toán trực tuyến; mua trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch của các ngân hàng là đối tác của VBI như: VietinBank, ShinhanBank, Đông Á Bank, VPBank … hoặc mua tại các đại lý bán bảo hiểm VBI thuận tiện với vị trí của khách hàng.

Nguy cơ mắc ung thư vú ngày càng cao, tiêu chí lựa chọn bảo hiểm càng khắt khe hơn. Chính vì vậy, PinkCare sẽ là giải pháp tài chính hữu hiệu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trước bối cảnh tình hình dịch bệnh và những rủi ro không lường trước.

Để tìm hiểu thông tin sản phẩm bảo hiểm Ung thư Vú, truy cập website https://vbi.vietinbank.vn/ hoặc liên hệ hotline 19001566.

Ngọc Huyền