Tập đoàn TH góp sức chống dịch Covid – 19 từ Hải Dương tới đất mũi Cà Mau

Xã hội - Ngày đăng : 16:24, 25/08/2020

(TN&MT) -Hàng triệu ly sữa tươi sạch, những sản phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng từ trái cây tự nhiên của Tập đoàn TH cũng đã có mặt tại những “điểm nóng” Covid-19, kịp thời tiếp sức cho các lực lượng và người dân đang ngày đêm chiến đấu chống dịch bệnh.

Sáng 25/8, tại Hải Dương, đại diện Tập đoàn TH trao tặng 24.000 sản phẩm nước trái cây TH true JUICE đến đại diện Sở Y tế để chuyển tới 6 bệnh viện, 12 Trung tâm Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật của tỉnh, các khu cách ly và cơ sở y tế khác trên địa bàn.

Sáng 25/8, tại Hải Dương, đại diện Tập đoàn TH trao tặng 24.000 sản phẩm nước trái cây TH true JUICE đến đại diện Sở Y tế.

Hải Dương hiện là một điểm nóng của dịch Covid-19 khi địa phương này có 20 người nhiễm Covid-19, 9 cụm dân cư phải thực hiện cách ly y tế. TP. Hải Dương đã phải thực hiện giãn cách xã hội. Hiện đã có 1.047 người ở Hải Dương cách ly tập trung và 1.554 người cách ly tại nhà.

Đón nhận món quà từ Tập đoàn TH gửi tặng tuyến đầu chống dịch, ông Phạm Hữu Thanh – Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Dương nhận định, doanh nghiệp đang góp sức cùng với ngành y tế tỉnh chống dịch với những sản phẩm đầy ý nghĩa và thiết thực, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ y, bác sỹ và người dân cách ly.

Những sản phẩm nước trái cây tự nhiên TH true JUICE mà TH trao tặng Hải Dương lần này nằm trong đợt trao tặng 72.000 sản phẩm từ trái cây thật, hoàn toàn tự nhiên mà tập đoàn TH trao tặng tới các tỉnh/thành gồm Hải Dương, Hà Nội, Đồng Nai và Cà Mau trong tháng 8 cao điểm - ngay sau khi Covid-19 bùng phát trở lại tại nhiều địa phương trên cả nước. Sau Hải Dương, những sản phẩm đồ uống trái cây thật giàu dinh dưỡng sẽ tiếp tục lên đường tới với y bác sĩ và người cách ly- trong đó xa xôi nhất là đất mũi Cà Mau. Để sản phẩm đến được đúng thời điểm, các nhân viên của tập đoàn TH cũng đã căng mình phối hợp với ngành y để lên lịch trình vận chuyển, tiếp nhận, phân phối sát sao và đầy trách nhiệm.

Các sản phẩm TH true JUICE không sử dụng bất cứ chất hóa học hay chất bảo quản 

Sản phẩm nước trái cây TH true JUICE là dòng sản phẩm “mới toanh” của Tập đoàn TH, được chế biến từ những loại trái cây từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Không sử dụng bất cứ chất hóa học hay chất bảo quản nào nên các sản phẩm TH true JUICE hoàn toàn tốt cho sức khỏe, là thức uống giải khát giúp cung cấp dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Những hoạt động này thể hiện rõ nét tôn chỉ hoạt động kinh doanh của TH, đó là “không tối đa hóa lợi nhuận mà hài hòa lợi ích”. Từ khi bước chân vào thị trường năm 2010, Tập đoàn TH không chỉ đóng góp đến xã hội những sản phẩm chất lượng cao mà Tập đoàn còn hiểu rõ, sự phát triển bền vững của Tập đoàn cần gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội. Chính vì vậy, TH luôn chủ động thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong mọi hoạt động cộng đồng. Trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, Tập đoàn TH đã nhanh chóng sát cánh đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, các địa phương trên khắp cả nước để chung tay, góp sức động viên tuyến đầu chống dịch. Đến nay, Tập đoàn TH - cùng Ngân hàng Bắc Á, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt – đã ủng hộ hơn 16 tỉ đồng tặng sữa tươi sạch, đồ uống hoa quả và các thiết bị y tế cần thiết.

Đầu tháng 8/2020, Tập đoàn TH đã đồng hành cùng các địa phương và trao tặng 75.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe đến với các y bác sĩ và người ở các khu vực cách ly khu vực miền Trung gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị. Các đợt tặng quà này nằm chuỗi hoạt động trao tặng sản phẩm TH thuộc Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa tươi tới các y, bác sĩ, cán bộ chống dịch và người dân cách ly tại Việt Nam.

PV