Thanh Hóa: Tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích phòng chống dịch COVID-19

Xã hội - Ngày đăng : 21:27, 20/08/2020

(TN&MT) - Để kịp thời động viên, khích lệ UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Công văn số 3397/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 75 tập thể, 87cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thời gian qua , Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh cũng như các cấp, ngành, địa phương đã vào cuộc, triển khai quyết liệt nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Để động viên, khen thưởng kịp thời đối với tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch bệnh, ngày 19-8, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 3397/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thanh Hóa tặng Bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch COVID-19

Theo đó, tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho 75 tập thể và 87 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Tiền thưởng được thực hiện theo quy định hiện hành từ nguồn kinh phí thi đua, khen thưởng của tỉnh năm 202.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và toàn thể Nhân dân tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh, đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn, góp phần sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Thanh Tâm