Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Công an

Trong nước - Ngày đăng : 22:04, 19/08/2020

(TN&MT) - Sáng nay 19/8, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa đã đến chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2020) và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2020).

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa, đồng thời biểu dương những thành tích trong công tác đảm bảo ANTT của Công an tỉnh đã đạt được trong năm qua, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hóa.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa chúc mừng Cán bộ chiến sĩ Công an Thanh Hóa nhân kỷ niệm 75 năm CAND

Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, chiến sĩ Công an Thanh Hóa tiếp tục phát huy truyền thống Anh hùng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần vào thắng lợi trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tăng cường công tác phối hợp với cấp ủy chính quyền, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn tỉnh để xây dựng thế trận An ninh nhân dân vững chắc; đảm bảo tốt tình hình ANTT, bảo vệ thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Cũng trong ngày 19/8, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã đến thăm chúc mừng lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà lực lượng Công an Thanh Hóa đã đạt được trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, phối hợp với các cơ quan chức năng bảo đảm ANTT tại địa phương trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Công an tỉnh Thanh Hóa

Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, lực lượng công an Thanh Hóa cần tiếp tục nắm chắc, dự báo đúng tình hình kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh ngay tại cơ sở, không để bị động bất ngờ, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng bảo đảm an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm về chính trị, kinh tế trên địa bàn

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa, Đại tá Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, chỉ đạo của các lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, hứa quyết tâm mỗi cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an Thanh Hóa sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững ANTT, cùng với cấp ủy, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, vươn tới khát vọng thịnh vượng.

Hoàng Anh