Hải Dương: Chung tay phòng chống dịch Covid – 19

Sức khỏe - Ngày đăng : 11:48, 16/08/2020

(TN&MT) - Sáng 16/8, tại Hải Dương, Cty Cổ phần Môi trường và Xây dựng Nguyên Vũ đã tổ chức trao tặng 37.500 chiếc khẩu trang và 5.000 chai nước rửa tay sát khuẩn cho UBND Thành phố Hải Dương và UBND phường Quang Trung, thành phố Hải Dương.

Đại diện Cty Cổ phần Môi trường và Xây dựng Nguyên Vũ trao tặng 25.000 chiếc khẩu trang và 3.000 chai nước rửa tay sát khuẩn cho UBND Thành phố hải Dương.

Đây là tấm lòng nhân ái của tập thể lãnh đạo, nhân viên Cty Cổ phần Môi trường và Xây dựng Nguyên Vũ, với phương châm cùng cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói chung, và thành phố Hải Dương nói riêng, chung tay hưởng ứng phòng chống dịch Covid – 19, trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đặc biệt Chủ tịch UBND thành phố Hải Dương vừa yêu cầu từ 0 giờ ngày 16.8 thiết lập vùng cách ly y tế toàn thành phố ở mức độ cao hơn với các biện pháp quyết liệt để dập dịch.

Đại diện Cty Cổ phần Môi trường và Xây dựng Nguyên Vũ trao tặng 12.500 chiếc khẩu trang và 2.000 chai nước rửa tay sát khuẩn cho UBND phường Quang Trung.

Trong những ngày tới, Cty Cổ phần Môi trường và Xây dựng Nguyên Vũ sẽ tiếp tục có những hoạt động thiết thực như: phát khẩu trang miễn phí và trang bị nước rửa tay sát khuẩn tại nhiều điểm công cộng, để cùng các cấp, các ngành và đông đảo nhân dân trên địa bàn chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch Covid – 19.

 

Đức Thiện