VNPOLY - Chinh phục khách hàng Việt bằng sản phẩm mới

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 14:27, 12/08/2020

(TN&MT) - Không chỉ là nhà sản xuất nguyên liệu cho ngành dệt may Việt Nam, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã từng bước hợp tác cho ra đời sản phẩm áo phông đồng phục đầu tiên.

Thoải mái và phù hợp

Tình cờ gặp anh Lê Thanh Sơn - Trưởng Phòng Hóa dầu, Ban Công nghiệp khí và Hóa chất Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Tập đoàn) trong trang phục áo thun ngắn tay, cổ bẻ trẻ trung kết hợp với chiếc quần âu lịch lãm, chúng tôi thấy vừa lạ mà lại vừa quen. Vẫn là anh Sơn với cách nói chuyện điềm đạm và vẻ ngoài chỉn chu thường ngày mà chúng tôi biết nhưng có thêm nét trẻ trung ngay trong cách phối đồ của anh. Những chiếc sơ mi nhã nhặn quen thuộc anh diện mỗi khi đến văn phòng làm việc hôm nay được thay thế bởi một chiếc áo thun với sắc màu tươi trẻ.

Các học viên lớp "Kế toán và Tài chính dành cho lãnh đạo" mặc áo đồng phục do VNPOLY cung cấp

Trước sự ngạc nhiên nhẹ của chúng tôi, anh Sơn vui vẻ chia sẻ: “Đây là chiếc áo thun do VNPOLY cung cấp và là áo đồng phục khi có sự kiện của chúng tôi. Chiếc áo thun này là một trong số ít những áo đồng phục đã làm tôi thực sự hài lòng. Chất liệu vải mềm, kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng rất lịch sự, dễ phối với đồ hiện có của tôi. Khi mặc nó, tôi cảm thấy thoải mái, tự tin vẫn là mình, đồng thời lại tạo cho người khác cảm nhận được sự đổi mới từ tôi. Như vậy cũng thú vị”.

Được biết, trong một số sự kiện diễn ra tháng 6 vừa qua, Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn đã sử dụng áo do VNPOLY cung cấp vừa qua. Trao đổi với anh Võ Nam Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn, anh cho hay: “Là Đoàn Thanh niên thì phải thể hiện được sự tươi trẻ, năng động và những chiếc áo này đã đáp ứng được điều đó. Trong các sự kiện của Đoàn hay của cơ quan hoặc trong các hoạt động mang tính chất đồng đội thì việc lựa chọn áo thun do VNPOLY cung cấp làm đồng phục hoàn toàn phù hợp. Thậm chí, có một số đoàn viên thanh niên của chúng tôi còn coi chiếc áo thun này như những trang phục hằng ngày của mình để mặc mỗi khi đến văn phòng làm việc”.

Bằng những ưu điểm của mình, chiếc áo đồng phục do VNPOLY cung cấp đã làm hài lòng ông Phạm Đăng Nam - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Từ khi được nhận được chiếc áo do VNPOLY cung cấp, ông đã mặc như một chiếc áo yêu thích của mình. Thi thoảng mọi người lại thấy ông diện chiếc áo này vào ngày thứ Sáu trong tuần hoặc trong một số sự kiện quan trọng của Tổng công ty. Ông nói: “Từ kiểu dáng, đến màu sắc của chiếc áo đều khiến tôi ưng ý. Chiếc áo phù hợp với cả công việc văn phòng và trong các sự kiện văn hóa, thể thao của đơn vị. Chính vì thế, trong Ngày hội PV GAS dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Tổng công ty tôi đã chọn mặc áo thun đồng phục do VNPOLY cung cấp này để cùng hòa vào không khí ngày hội với các bạn trẻ”.

Không chỉ chinh phục được phái mạnh, những chiếc áo thun do VNPOLY cung cấp còn được lòng của cả phái đẹp - những người yêu thích làm đẹp và chăm chút vẻ bề ngoài. Là người có gu thời trang, thích phong cách trẻ trung, chị Nguyễn Hà Phương - Chuyên viên Phòng Công nghệ thông tin - ISO (Văn phòng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) cũng có những đánh giá đầy ưu ái về sản phẩm áo thun đồng phục này: “Áo do VNPOLY cung cấp đã khắc phục được những điểm chưa làm tôi hài lòng ở sản phẩm của các nhà cung cấp khác trước đây. Chất lượng vải, thiết kế hình in, chữ in trên áo đều vừa đủ và hài hòa. Chị em phụ nữ thường thích trưng diện trang phục theo phong cách yêu thích của mình, nhưng nếu cơ quan hay đơn vị nào dành một ngày trong tuần để mặc đồng phục là những chiếc áo thun này, tôi nghĩ cũng là ý tưởng hay và chị em cũng sẽ hưởng ứng nhiệt tình. Bởi sản phẩm áo đồng phục do VNPOLY cung cấp rất dễ phối đồ và không kén người dùng, phù hợp với hầu hết dáng người”.

Để những người có phong cách và lứa tuổi khác nhau cùng yêu thích như vậy không phải chiếc áo thun đồng phục nào trên thị trường cũng làm được. Đây cũng là thành công bước đầu của VNPOLY khi kinh doanh sản phẩm áo thun đồng phục.

Sản phẩm tốt nhất cho người Việt

Trong những năm qua, cùng với sự hỗ trợ của Tập đoàn và các cổ đông, VNPOLY luôn nỗ lực hết mình để tìm cách từng bước vượt qua khó khăn. Theo đó, việc tự doanh quần áo là một trong những giải pháp cần thiết để góp phần khắc phục khó khăn về tài chính của Công ty.

VNPOLY đang từng bước phục hồi sản xuất với sự hợp tác của các đối tác quốc tế và doanh nghiệp dệt may trong nước

VNPOLY có kinh nghiệm sản xuất kinh doanh về xơ, sợi, am hiểu về nguyên liệu và dệt may, hiểu về tính chất của từng loại vải dệt. Do đó VNPOLY hoàn toàn có khả năng cung cấp các sản phẩm áo thun đồng phục theo nhu cầu của khách hàng. Song song với việc thực hiện tốt hợp đồng hợp tác sản xuất sợi DTY với các đối tác, VNPOLY tận dụng những khả năng của mình để tự doanh, giảm bớt khó khăn, tăng thêm nguồn thu cho Công ty. Hiện VNPOLY đã cung cấp gần 6.500 sản phẩm áo thun đồng phục cho một số cơ quan, đơn vị, tổ chức trong và ngoài Tập đoàn và hầu hết đều có những phản hồi tốt.

Được biết, vải để may sản phẩm áo thun mà VNPOLY đang cung cấp là vải sợi pha giữa cotton và polyester. Ưu điểm vượt trội của sự kết hợp này là sản phẩm vừa có khả năng thấm hút, lại vừa giữ được phom dáng với độ bền cao, không bị co giãn trong quá trình giặt. Cùng với chất liệu vải, các họa tiết, chi tiết (như: Logo, biểu tượng, tên đơn vị… theo yêu cầu của khách hàng) trên mỗi sản phẩm áo tự doanh của VNPOLY luôn được thiết kế và in ấn một cách tỉ mỉ và cẩn thận sao cho màu sắc, kích thước, vị trí phù hợp và hài hòa nhất.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, VNPOLY cũng rất quan tâm đến chất lượng phục vụ khách hàng. Khi khách hàng cần, VNPOLY sẵn sàng tư vấn về kiểu dáng, màu sắc và giá cả để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nói về công tác tự doanh quần áo, ông Trần Huy Thư - Tổng giám đốc VNPOLY chia sẻ: “VNPOLY còn rất nhiều khó khăn cần phải vượt qua và công tác tự doanh quần áo là một trong những việc cần đẩy mạnh. Ngoài sản phẩm áo thun, VNPOLY còn cung cấp quần áo bảo hộ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu. VNPOLY đang tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng quần áo bảo hộ lao động của một số khách hàng như: Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí (PVCFC)…

Những phản hồi quý báu và sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua đã động viên rất nhiều cho chúng tôi. Tự tin với chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ của đội ngũ bán hàng, VNPOLY mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ thêm nhiều khách hàng là các cơ quan, đơn vị, tổ chức thuộc Tập đoàn cũng như các khách hàng trong cả nước”.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, VNPOLY không chỉ là đơn vị đang nỗ lực tham gia sản xuất khẩu trang phục vụ chống dịch mà còn không ngừng tự hoàn thiện, xây dựng uy tín trong ngành dệt may từ khâu đầu (xơ sợi tổng hợp) đến sản phẩm hoàn chỉnh tận tay người tiêu dùng. Có thể thấy rằng việc nhận được đánh giá tốt từ khách hàng, không chỉ khiến VNPOLY như có thêm động lực mà còn thể hiện khát khao được phục vụ thêm nhiều khách hàng hơn nữa, đem lại những sản phẩm dệt may tốt nhất cho chính người Việt Nam.

Thời gian qua, gần 6.500 chiếc áo do Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) cung cấp đã đến các đơn vị như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Khí Việt Nam… Hầu hết khách hàng đều có những phản hồi tích cực

Trần Miền - Trung Dũng