Thăm và tặng quà tri ân cho thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất

Xã hội - Ngày đăng : 10:42, 25/07/2020

(TN&MT) - Hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều ngày 24/7, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với các đơn vị đã đến thăm, tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất thuộc địa bàn Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trung tá Đặng Văn Trọng, Chính trị viên Đồn Biên phòng Phước Tỉnh phát biểu tỏ lòng tri ân các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất.

Tại buổi lễ, các cán bộ, chiến sĩ cùng đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần Bibica, công ty cấp thoát nước - môi trường Bình Dương, Công ty cổ phần may mặc Bình Dương và Bộ Tư lệnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 60 phần quà, mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng cho thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất thuộc địa bàn Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo Trung tá Đặng Văn Trọng, Chính trị viên Đồn Biên phòng Phước Tỉnh, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: Trong 3 ngày (22, 23, 24/7), đơn vị đã tổ chức trao tặng được 156 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng, tổng kinh phí quà tặng là 93.600.000 đồng do cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Tỉnh đóng góp và các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn huyện Long Điền tài trợ.

Thiếu tá Phạm Hồng Quân, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Phước Tỉnh (ở giữa) trao tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất.

Đây là hoạt động thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", “Đền ơn, đáp nghĩa” cũng như tình cảm của cán bộ, chiến sĩ BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như thế hệ trẻ hôm nay đối với các thế cha anh đi trước đã mất một phần xương máu cho sự nghiệp thống nhất nước nhà. Đồng thời, đây cũng là dịp để giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và thể hệ trẻ hôm nay góp phần vào giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới biển, đảo của Tổ quốc.

Quang Anh – Văn Danh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng T