Tiềm năng kinh doanh đắt giá tại phố ẩm thực Premier District – FLC Sầm Sơn

Đầu tư - Tài chính - Ngày đăng : 13:18, 24/07/2020

(TN&MT) - Lấy cảm hứng từ những khu phố ẩm thực nhộn nhịp, nơi làm nên tên tuổi của các địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng trên thế giới, dãy phố Foodie Street thuộc phân khu Premier District – FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là điểm kinh doanh đắt giá giữa thành phố biển hút khách.

Du lịch ẩm thực khởi sắc

Du lịch ẩm thực hiện đang là một xu hướng phát triển trên thế giới bởi ẩm thực đã trở thành một trong những lý do chính tác động đến lựa chọn của du khách khi cân nhắc giữa các điểm đến.

Tại Thái Lan, những khu phố ẩm thực tấp nập như Soi 38 Sukhumvit, China Town… đã trở thành biểu tượng của thành phố Bangkok và được nâng tầm thành một hoạt động du lịch ẩm thực kết hợp văn hóa hấp dẫn.

Du lịch ẩm thực đang là xu hướng phát triển trên thế giới

Hay như Singapore, hình thức Food Court (bán đồ ăn tập trung trên một diện tích rộng) đã trở nên phổ biến trong cả thành phố. Các khu vực như Maxwell, Rasapura Masters, Singapore Food Trail đã thể hiện là một mô hình kinh doanh hiệu quả, luôn thu hút đông đảo cả người dân thành phố và khách du lịch.

Việt Nam với lợi thế về cảnh sắc thiên nhiên phong phú, đa dạng món ngon khắp 3 miền cũng đang trở thành điểm đến du lịch ẩm thực hấp dẫn hàng đầu khu vực trong những năm gần đây.

Dọc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM), những cái tên như Chợ ẩm thực Bến Thành, Xóm Nhà Lá, Coco5 – Bangkok Street Food Market… hay khu phố cổ Hà Nội nổi tiếng với chợ đêm Hàng Ngang, Hàng Đào… từ lâu đã trở thành địa chỉ ẩm thực sôi động 24/24 được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Liên tiếp trong 2 năm 2018 - 2019, Việt Nam được World Travel Awards (giải thưởng Du lịch thế giới) bình chọn là “Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á”  và điểm đến văn hóa, ẩm thực hàng đầu châu Á năm 2019. Việc được vinh danh tại giải thưởng du lịch lớn có quy mô toàn cầu tiếp tục cho thấy, văn hóa ẩm thực Việt Nam ngày càng trở thành một trong những điểm nhấn mũi nhọn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách.

Ðây cũng là kho tàng phong phú để "ngành công nghiệp không khói" tại các địa phương đẩy mạnh khai thác, hình thành nên những sản phẩm du lịch độc đáo  “níu chân” du khách.

Foodie Street – Bài toán kinh doanh hấp dẫn tại Sầm Sơn

Sắp tới đây, thành phố du lịch biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) cũng sẽ xuất hiện một trung tâm ẩm thực đẳng cấp mang tên Foodie Street – Premier District nằm giữa quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort, khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí tiêu chuẩn 5 sao duy nhất ở Sầm Sơn đến thời điểm hiện tại.

Với thế mạnh là một thành phố du lịch biển hàng đầu Bắc Trung Bộ, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt du khách, Sầm Sơn hội tụ đầy tiềm năng lớn để phát triển mạnh mảng du lịch ẩm thực.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 nhưng trong 6 tháng đầu năm 2020, du lịch Sầm Sơn vẫn là một điểm sáng với gần 1,1 triệu lượt khách, doanh thu đạt 1.400 tỉ đồng, và đang tiếp tục có những bước phục hồi tích cực sau dịch. Đây là điều kiện thuận lợi để giới đầu tư đón đầu cơ hội khai thác các hình thức kinh doanh du lịch ẩm thực đa dạng trên khu phố Foodie Street tại “thiên đường giải trí” mới Premier District.

Foodie Street tạo cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư

Là một trong bốn dãy phố thương mại làm nên tên tuổi của Premier District, phân khu sôi động bậc nhất FLC Sầm Sơn, Foodie Street sở hữu vị trí “vàng” khi nằm trên trục đường Nam Sông Mã hướng ra thành phố và tuyến đường ven biển Hồ Xuân Hương. Thực tế cho thấy, tại các nhà hàng hải sản dọc đường ven biển Hồ Xuân Hương trong giai đoạn cao điểm có thể phục vụ tới hàng nghìn lượt khách/ngày.

Với vị trí thuận lợi này, Foodie Street sẽ thu hút lượng khách từ quần thể và khách đến với thành phố biển Sầm Sơn, đảm bảo doanh thu cho các phương án kinh doanh của các nhà hàng.

Chuỗi các nhà hàng tại Foodie Street sẽ là địa điểm giao lưu ẩm thực thú vị. Các thực khách sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu, từ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Ý, Pháp đến các món ăn truyền thống của Việt Nam; và không thể thiếu những món hải sản tươi ngon mang đặc trưng của biển Sầm Sơn.

Kết nối cùng các phố cafe & bar 247 Street, phố thời trang Runway Street và phố thư giãn làm đẹp CiaoBella, Foodie Street sẽ là điểm dừng chân giúp du khách có một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Xuất hiện giữa thời điểm du lịch Sầm Sơn đang khởi sắc mạnh mẽ nhưng còn thiếu những điểm vui chơi giải trí sầm uất, Foodie Street hội tụ đầy đủ ưu thế vượt trội về “một điểm đến muôn vàn lựa chọn” mà các khu phố du lịch ẩm thực nổi tiếng đang có. Hình thức kinh doanh cộng sinh này dự kiến sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư cũng như trải nghiệm khó quên cho hàng triệu du khách đang ghé thăm Sầm Sơn hàng năm.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official

Website: http://premierdistrict.flchomes.vn/

Đại lý hợp tác: Cenland, Đất xanh miền Bắc, MLand, An Bình Land

Hotline: 0982 33 93 93

PV