Cao Bằng: Bi kịch chồng giết vợ rồi tự sát trong rừng

An ninh trật tự - Ngày đăng : 06:42, 22/07/2020

(TN&MT) - Ngày 21/7, UBND xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng do mâu thuẫn gia đình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng do mâu thuẫn gia đình.

Theo lãnh đạo xã Đức Thông, huyện Thạch An (Cao Bằng) cho biết, chiều 20/7/2020, UBND xã Đức Thông nhận được tin báo từ người dân xóm Nà Cát, xã Đức Thông, huyện Thạch An (Cao Bằng) về vụ án mạng nghiêm trọng do mâu thuẫn gia đình, khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là chị Triệu Thị Đẹp (SN 1992) và nghi phạm được xác định là Triệu Văn Trình (SN 1983, chồng của nạn nhân).

Ngày 20/7, gia đình Triệu Văn Trình có nhờ anh em, hàng xóm đổi công gặt lúa và mời họ ăn bữa cơm trưa cùng gia đình. Tại bữa cơm, Trình đã uống rượu say và xảy ra cãi vã, to tiếng với vợ. Sau bữa cơm, vợ anh trình đi họp xóm khoảng 15 phút sau quay về thì 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra cãi nhau. Trong lúc nóng giận, không làm chủ được bản thân, Triệu Văn Trình đã dùng dao sát hại vợ và bỏ trốn lên rừng.

Theo một số người dân trong xóm Nà Cát cho biết, trước ngày xảy ra vụ việc, 2 vợ chồng đã nhiều lần cãi vã, to tiếng với nhau.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thạch An đã nhanh chóng xuống hiện trường, phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm hung thủ. Khoảng 8 giờ, ngày 21/7, lực lượng chức năng phát hiện thi thể Triệu Văn Trình tại hẻm đồi cách nhà khoảng 1 km, nghi là tự sát.

Hiện cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Hùng