Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức thăm, tặng quà tri ân các thương, bệnh binh

Xã hội - Ngày đăng : 17:16, 19/07/2020

(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 16/7, Đoàn công tác do đồng chí Thượng tá Lê Huy - Phó Chủ nhiệm Chính trị Cảnh sát biển làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại các Trung tâm điều dưỡng thương binh trên địa bàn các tỉnh Hà Nam và Bắc Ninh.

 

Sáng 16/7, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các thương binh đang được chăm sóc tại Khu Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh huyện Kim Bảng và Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh thăm hỏi và tặng quà, bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn đối với người có công và thân nhân người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc.

  Đồng chí Thượng tá Lê Huy - Phó Chủ nhiệm Chính trị Cảnh sát biển tặng quà cho các thương binh, bệnh binh của Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Thay mặt Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, đồng chí Thượng tá Lê Huy đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị khẳng định, cán bộ, chiến sĩ Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam luôn luôn phát huy truyền thống “Kiên quyết dũng cảm, khắc phục khó khăn, đoàn kết hiệp đồng, giữ nghiêm pháp luật”, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác chính sách hậu phương Quân đội và các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, góp phần cùng với các địa phương chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị cũng bày tỏ mong muốn các thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, nhân viên các Trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đến sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần đối với các đối tượng đang được chăm sóc tại các Trung tâm

Ngọc Hoàng