Hơn 100 phi công tham giải Dù lượn quốc gia tại điểm bay đẹp nhất Đông Nam Á

Xã hội - Ngày đăng : 17:29, 18/07/2020

(TN&MT) - Ngày 18/7 tại TP. Đà Nẵng giải “Vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ I năm 2020” chính thức khai mạc.

Giải “Vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ I năm 2020” thu hút 110 phi công đến từ 10 CLB Dù lượn trên toàn quốc.

Theo đó, các VĐV sẽ xuất phát tại địa điểm đỉnh bán đảo Sơn Trà và đáp xuống bãi biển Thọ Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

 Các VĐV tham gia thi tài tại giải dù lượt quốc gia diễn ra tại TP Đà Nẵng. 

Phát biểu khai mạc, ông Ngô Trường Thọ, Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao TP. Đà Nẵng cho biết: Với lòng hiếu khách và công tác tổ chức chu đáo, an toàn, trong thời gian qua TP. Đà Nẵng đã nhiều lần tổ chức thành công các sự kiện thể thao lớn, trong đó có giải Dù lượn Đà Nẵng mở rộng với chủ đề “Bay trên Tiên Sa” đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với bạn bè trong và ngoài nước.

Điểm bay Sơn Trà là một trong những điểm bay đẹp nhất khu vực Đông Nam Á

Điểm bay Sơn Trà theo đánh giá của các chuyên môn đây là một trong những điểm bay đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Rất nhiều phi công đã quay trở lại nhiều lần để bay trải nghiệm tại điểm bay này.

“Chúng tôi tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và kinh nghiệm nhiều năm tổ chức giải cùng với sự nỗ lực tập luyện trong thời gian qua, các phi công sẽ tranh tài sôi nổi, hào hứng, với những đường bay đẹp, hạ cánh chính xác sẽ đạt kết quả cao nhất.

Cuộc thi nhằm góp phần quảng bá hình ảnh và thúc đẩy du lịch thành phố

Hy vọng, thông qua giải này phong trào tập luyện Dù lượn được phát triển mạnh mẽ, góp phần quảng bá hình ảnh và thúc đẩy du lịch thành phố sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19”, ông Ngô Trường Thọ chia sẻ.

Được biết, giải diễn ra từ nay đến ngày 19/7.

Lan Anh