PGS.TS Đoàn Đức Lương tiếp tục giữ chức Hiệu trưởng Đại học Luật Huế

Xã hội - Ngày đăng : 15:50, 17/07/2020

(TN&MT) - Đại học Huế đã tái bổ nhiệm vị trí Hiệu trưởng trường Đại học Luật, nhiệm kỳ 2020 - 2025 cho PGS.TS Đoàn Đức Lương.

Ngày 16/7, Đại học Huế tổ chức Lễ công bố quyết định của Giám đốc Đại học Huế về bổ nhiệm lại Hiệu trưởng trường Đại học Luật, nhiệm kỳ 2020 - 2025 cho PGS.TS Đoàn Đức Lương.

Lãnh đạo Đại học Huế trao quyết định tái bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Luật cho PGS.TS Đoàn Đức Lương (trái)

Tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Quang Linh - Giám đốc Đại học Huế đã chúc mừng PGS.TS Đoàn Đức Lương được tái bổ nhiệm công tác quản lý nhiệm kỳ 2020 -2025, đồng thời đánh giá cao những đóng góp của ông Đoàn Đức Lương đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 góp phần xây dựng Trường Đại học Luật ngày càng vững mạnh và khẳng định được vị thế của mình trong các đơn vị trực thuộc Đại học Huế cũng như các cơ sở giáo dục đại học khác trong cả nước.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Đại học Huế cũng đề ra những nhiệm vụ và trách nhiệm của ông Đoàn Đức Lương trong thời gian tới. Cụ thể cần phát huy năng lực, nhiệt huyết để tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của mọi người, tiếp tục bồi dưỡng phát triển các nhân tố mới đưa vào quy hoạch các cán bộ đã hội tụ đủ các điều kiện về phẩm chất, năng lực,... để bổ sung vào các vị trí lãnh đạo của nhà trường. Đồng thời mong rằng Ban Giám hiệu, Đảng ủy, đoàn thể, cán bộ, viên chức nhà trường luôn ủng hộ, đoàn kết, nhất trí giúp ông Đoàn Đức Lương hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Nhận quyết định và phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đoàn Đức Lương bày tỏ lời cảm ơn đến Đảng uỷ, Ban Giám đốc Đại học Huế và toàn thể công chức, viên chức Trường Đại học Luật đã tin tưởng, tín nhiệm để ông đươc bổ nhiệm tiếp tục đảm nhiệm công tác nhiệm kỳ mới và hứa sẽ hoàn thành các mục tiêu chiến lược phát triển của trường. Đồng thời tiếp tục duy trì, đoàn kết, làm tốt vai trò tập hợp, tạo điều kiện để phát huy khả năng, tâm huyết của tất cả mọi thành viên trong nhà trường; gương mẫu trong công tác và lối sống; khách quan, công tâm trong xử lý công việc...

PGS.TS Đoàn Đức Lương giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Luật - Đại học Huế từ năm 2015 cho đến nay, đã có 30 năm công tác trong ngành giáo dục của Đại học Huế, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Luật và có nhiều công trình nghiên cứu khoa học...

Văn Dinh