Ông Võ Trung Trực được bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở TN&MT TP.Hồ Chí Minh

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 11:32, 30/06/2020

(TN&MT) – Sáng ngày 30/6, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan đã chủ trì buổi lễ trao quyết định nhân sự của Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan chúc mừng ông Võ Trung Trực được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM. Ảnh: Trang tin điện tử Thành ủy TP.HCM

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan  đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Võ Trung Trực, Phó trưởng Ban chuyên trách Ban Chỉ đạo Bồi thường, hỗ trợ tái định cư Thành phố (thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM; thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Ông Võ Trung Trực, sinh năm 1967, là Cử nhân Luật, trình độ Cao cấp Lý luận chính trị. Trước khi về công tác tại Ban chuyên trách Ban Chỉ đạo Bồi thường, hỗ trợ tái định cư TP (Sở Tài nguyên và Môi trường), ông Trực từng công tác trong ngành tư pháp và làm việc tại Văn phòng UBND TP.HCM.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM Võ Trung Trực cám ơn sự tin tưởng của Ban Giám đốc và cán bộ công chức Sở Tài nguyên và Môi trường, cũng như sự ghi nhận của lãnh đạo Thành phố. Đây là động lực để bản thân và đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chúc mừng và giao nhiệm vụ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan đánh giá cao ông Võ Trung Trực đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, trong đó có cả giai đoạn phải tạm rời vị trí công tác vì lý do sức khỏe nhưng vẫn hoàn thành công tác tốt nhất.

Phó Chủ tịch Võ Văn Hoan tin tưởng với kinh nghiệm từ nhiều vị trí công tác, nhất là giai đoạn làm việc tại UBND TP.HCM được lãnh đạo Thành phố tin cậy với sự mẫn cán, sự không ngừng học hỏi thích ứng với môi trường làm việc mới,  ông Võ Trung Trực sẽ có đóng góp thiết thực xây dựng đội ngũ cán bộ công chức Sở Tài nguyên và Môi trường, hoàn thành nhiệm vụ UBND TP.HCM giao cho.

Như vậy, Ban Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM hiện có Giám đốc Nguyễn Toàn Thắng và 4 Phó Giám đốc gồm các ông, bà: Nguyễn Văn Hồng, Trần Văn Thạch, Nguyễn Thị Thanh Mỹ và Võ Trung Trực.

Nguyễn Quỳnh