Hải Dương: Kiểm tra nhà hàng Karaoke và quán Bar, 99 người sử dụng ma túy

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 06:22, 29/06/2020

(TN&MT) - Theo thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, vào khoảng 1 giờ sáng 28-6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công an thành phố Hải Dương kiểm tra quán bar Ruby One tại khu 6, phường Nhị Châu và nhà hàng Karaoke Ruby KTV trên đường Thanh Niên, thuộc phường Quang Trung, TP Hải Dương.

Qua đó, lực lượng chức năng đã phát hiện tại 9 phòng hát có 114 người, trong đó rất nhiều người có biểu hiện sử dụng ma túy. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy 99/114 người đã sử dụng ma túy ecstasy (kẹo), ketamine (ke).

Lực lượng chức năng kiểm tra phòng karaoke, có đối tượng đang phê ma túy.

Bước đầu, cơ quan công an xác định các đối tượng mua ma túy từ nhân viên trong quán. Cơ quan công an đã thu giữ nhiều tang vật dùng để sử dụng ma túy tại hiện trường. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Phát hiện 99 người sử dụng ma túy là một trong những chiến công của lực lượng Công an tỉnh Hải Dương đạt được trong đợt ra quân Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2020, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương./.

                                                             

 

Trần Tuấn - Mạnh Tú