Phần mềm giáo dục XAGOe – Đấu trường tri thức triển khai miễn phí cho học sinh PTTH

Xã hội - Ngày đăng : 14:26, 25/06/2020

(TN&MT) - Áp dụng các yếu tố trò chơi và công nghệ trí thông minh nhân tạo AI, phần mềm giáo dục XAGOe – Đấu trường tri thức cung cấp một phương pháp học tập hoàn toàn mới, tạo ra những thay đổi trong việc dạy và học hứng thú và hiệu quả hơn.

Xuất phát từ thực tế việc dạy trực tuyến dễ gây phân tâm và với mục tiêu mang lại những tác động tích cực cho thế hệ tương lai của Việt Nam thông qua việc đưa công nghệ áp dụng vào giáo dục, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn DataHouse Asia và Công Ty TNHH Công Nghệ Technocom đã ra mắt và đưa vào sử dụng nền tảng học tập trực tuyến XAGOe - Đấu Trường Tri Thức.

Đây là không gian học tập trực tuyến, nơi học sinh có thể tham gia các thử thách kiến thức chuyên sâu, thách đấu với tất cả các bạn học sinh trên khắp Việt Nam với những câu hỏi kiến thức liên quan đến các môn học như Toán, Anh, Lý, Sinh, Sử, Địa … được khởi tạo từ hệ thống XAGOe.

Học sinh thích thú trải nghiệm Phần mềm giáo dục XAGOe – Đấu trường tri thức

Ngân hàng dữ liệu của XAGOe với hơn 12,000 câu hỏi và câu trả lời được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ những nhà giáo ưu tú và chuyên gia giáo dục bám sát chương trình học của học sinh THPT. Chỉ cần có máy tính kết nối internet, học sinh đều có thể tiếp cận với XAGOe

Học sinh cũng có thể tạo thử thách của riêng mình theo môn học, tuỳ chọn thời lượng trận đấu, mức độ khó-dễ và mời bạn bè tham gia thử thách cùng mình theo thời gian thực.

Phòng chờ được thiết lập để học sinh có thể trao đổi thông tin với nhau trước khi tham gia thử thách. Thông qua việc chiến thắng và vượt qua các thử thách, người chơi dành được điểm thưởng để đổi lại các phần quà như voucher giảm giá thức uống hoặc khóa học… từ các đối tác của XAGOe (ShareTea Đà Nẵng, The Cups Coffee; The Joy Cafe…).

Đại diện Công ty DataHouse Asia giới thiệu về phần mềm

Theo ông Nguyễn Xuân Huy, người sáng lập công ty DataHouse Asia và dự án XAGOe chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng với việc ứng dụng các yếu tố trò chơi trong giáo dục sẽ mang lại cảm hứng trong học tập và tăng tính tương tác cho người học, khiến việc học trở nên thú vị và hấp dẫn hơn đối với học sinh ở mọi lứa tuổi. Với dự án XAGOe, chúng tôi hướng tới việc cung cấp cho 23 triệu học sinh Việt Nam một nền tảng giáo dục mới, áp dụng các yếu tố trò chơi và công nghệ trí thông minh nhân tạo AI; cho phép các bạn học sinh học tập một cách chủ động, hứng thú và hiệu quả hơn.”

Trong thời gian ra mắt sản phẩm, Tổng đài Dịch vụ công 1022 (Đà Nẵng) sẽ chính thức trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính của XAGOe nhằm hỗ trợ mang dự án giáo dục ý nghĩa này đến đông đảo học sinh trên khắp Việt Nam.

Ứng dụng các yếu tố trò chơi trong giáo dục sẽ mang lại cảm hứng trong học tập và tăng tính tương tác cho người học

Trong lộ trình phát triển tiếp theo của sản phẩm, XAGOe sẽ mở rộng sang việc phát triển sản phẩm dành cho khối THCS và giáo viên có thể sử dụng XAGOe như một hoạt động trò chơi kiến thức trên lớp cho học sinh.

Để trải nghiệm sản phẩm XAGOe Đấu Trường Tri Thức, các bạn học sinh có thể truy cập: www.xagoe.com

Anh Dũng