Công viên The Miracle ấn tượng được chính thức đưa vào vận hành

Bất động sản - Ngày đăng : 14:24, 23/06/2020

(TN&MT) - Tái hiện sống động 7 kỳ quan cổ đại gần như tuyệt tích trên thế giới, Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất dự án Cát Tường Western Pearl đã chính thức khánh thành vào ngày 21/6 vừa qua hứa hẹn sẽ trở thành “ngôi sao mới” trên bản đồ du lịch đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Lễ khánh thành Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle

“Ngôi sao mới” trên bản đồ du lịch ĐBSCL 

ĐBSCL nổi tiếng với những vùng quê bình yên, những vườn trái cây trĩu quả, những chuyến du lịch trên vùng sông nước, những món ăn giản dị, những lễ hội mang đậm tính dân gian và cả những người dân miền Tây thật thà, chất phác. Thế nên, sự xuất hiện của công viên cảnh quan ấn tượng, tái hiện lại sống động 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại đã gần như biến mất trên thế giới đem đến “luồng gió mới” sẽ nhanh chóng đưa Công viên The Miracle trở thành “ngôi sao mới” trên bản đồ du lịch ĐBSCL.

Tại Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kỳ quan thế giới cổ đại như: Tượng thần Zeus ở Olympia vị vua trong các vị thần Hy Lạp; Đại kim tự tháp Giza (Ai Cập), công trình nhân tạo cao nhất của hành tinh suốt hơn 4 thiên niên kỷ; Tượng thần Mặt trời Rhodes (Hy Lạp) với hình ảnh khổng lồ của vị thần mặt trời Helios - vị thần bảo hộ của thành Rhodes.

Và Lăng mộ Mausoleum (Thổ Nhĩ Kỳ) do nữ hoàng Artemisia II xây dựng cho chồng là vua Mausolus của Caria (khu vực ở phía Tây Nam Thổ Nhĩ Kỳ ngày nay); Ngọn hải đăng Alexandria (Ai Cập), công trình đã đứng sừng sững bên bờ biển Địa Trung Hải trong hơn 1.500 năm; vẻ độc đáo của vườn treo Babylon (Iraq) hay đền Artemis (Thổ Nhĩ Kỳ), ngôi đền tuyệt vời dành riêng cho các nữ thần Hy Lạp Artemis.

Đại diện Chủ đầu cho biết, tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu đô thị, ngay trục đường chính dẫn vào dự án, Công viên The Miracle với quy mô hơn 7.000m2, sở hữu thiết kế kiến trúc độc đáo, cảnh quan ấn tượng là công trình được khách hàng lẫn người dân địa phương đặc biệt mong đợi. Bởi đây cũng là công viên kỳ quan cổ đại đầu tiên tại Tây Nam Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Việc khánh thành Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle cũng chính là chất xúc tác mạnh mẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư đến với dự án bởi tiềm năng du lịch, khai thác các hoạt động thương mại được đánh giá khá cao nhờ hàng loạt tiện ích đẳng cấp thuộc khu đô thị.

Một góc Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle

Loạt tiện ích hấp dẫn gia tăng giá trị cho dự án

Nằm tại cửa ngõ Nam Cần Thơ và trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, mạch giao thương trọng yếu kết nối Hậu Giang với Cần Thơ và các tỉnh lân cận qua hệ thống giao thông huyết mạch và tuyến kênh xáng Xà No đắt giá, Cát Tường Western Pearl được kiến tạo trở thành khu đô thị giao thương, du lịch, giải trí hiện đại đầu tiên tại TP. Vị Thanh.

Được tô điểm bởi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế, đây sẽ là một trong những điểm du lịch phải đến khi du khách khám phá TP. Vị Thanh với hàng loạt tiện ích “khủng” lần đầu tiên xuất hiện tại ĐBSCL như: Khu kinh tế đêm, Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle, Công viên Rainbow, Khu khách sạn phức hợp Western Pearl Hotel.

Hay Trung tâm thể thao đa năng Phú Thọ Pearl… phục vụ tối ưu nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho du khách, mở ra trải nghiệm du lịch tích hợp đầy tiềm năng. Bên cạnh đó, Cát Tường Western Pearl còn “đốt nóng” thị trường nhờ hệ thống tiện ích giáo dục, y tế… phục vụ ngay cửa nhà; đáp ứng tốt nhu cầu vui chơi, giải trí, cuộc sống tiện nghi của cư dân nên đặc biệt thu hút người dân có nhu cầu ở thực.

Không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư, dự án Cát Tường Western Pearl còn được săn đón bởi giá trị đầu tư hiệu quả. Bởi những khu đô thị có quy hoạch hạ tầng, tiện ích đồng bộ tại khu vực trung tâm thành phố như Cát Tường Western Pearl sẽ mở ra cơ hội kinh doanh thương mại, du lịch, lưu trú đầy tiềm năng. Đặc biệt, khi các tiện ích đẳng cấp như Công viên cổ đại hay Khu kinh tế đêm đi vào hoạt động sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng đến tham quan và mua sắm, đây là những tiền đề quan trọng thúc đẩy khả năng kinh doanh, thanh khoản và gia tăng giá trị của dự án.

Hiện dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền

Trong buổi lễ khánh thành, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường còn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới tại Phố thương mại Bến Thành Norlan thuộc Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, cận kề Khu kinh tế đêm và Công viên The Miracle nên được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tại sự kiện, nhiều phần quà hấp dẫn đã được gửi đến khách hàng, đặc biệt là voucher chiết khấu 50% sản phẩm trị giá lên đến 324 triệu đồng.

Được biết, trong đợt này, Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt để giúp khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư thuận lợi hơn trong việc cân đối tài chính, chỉ cần thanh toán 35% khoảng 250 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một khu đất nền ngay trung tâm TP. Vị Thanh, phần còn lại thanh toán trong 12 - 24 tháng không lãi suất. Chiết khấu hấp dẫn lên đến 10% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. 

Pháp lý hoàn thiện, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ triển khai cơ sở hạ tầng vượt trội cùng với các công trình tiện ích hiện đại và đẳng cấp khép kín đang được hình thành là yếu tố quan trọng không chỉ mang đến cho cư dân nơi an cư lý tưởng với đầy đủ tiện ích mà còn mang lại giá trị đầu tư gia tăng vượt trội trong thời gian ngắn hạn lẫn dài hạn. Đó cũng là yếu tố chính giúp dự án Cát Tường Western Pearl là “điểm đến” hấp dẫn trên thị trường bất động sản Hậu Giang.

Tường Tú