Thứ trưởng Lê Công Thành chúc mừng các cơ quan báo chí ngành TN&MT nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trong nước - Ngày đăng : 09:38, 18/06/2020

(TN&MT) - Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020), sáng 18/6, thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ TN&MT, Bí thư Đảng uỷ, Thứ trưởng Lê Công Thành đã đi thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí ngành Tài nguyên và Môi trường.

Thứ trưởng Lê Công Thành trò chuyện với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Tài nguyên và Môi trường sáng 18/6. Ảnh: Hoàng Minh

Cùng đi với Thứ trưởng có ông Trịnh Xuân Quảng - Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng và tuyên truyền Bộ TN&MT cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên một số đơn vị trực thuộc Bộ.

Trò chuyện với các cơ quan báo chí của ngành Tài nguyên và Môi trường, Bí thư Đảng uỷ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành chuyển lời chúc mừng của Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan báo chí truyền thông của ngành Tài nguyên và Môi trường nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Công Thành trò chuyện với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Tài nguyên và Môi trường sáng 18/6. Ảnh: Hoàng Minh

Tại cuộc gặp mặt của Thứ trưởng Lê Công Thành với Báo TN&MT, ông Hoàng Mạnh Hà - Tổng Biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường đã báo cáo nhanh với Thứ trưởng về những kết quả đã đạt được của Báo trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động Báo TN&MT đã hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ được giao. Báo Tài nguyên và Môi trường đã được Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng Cờ Thi đua năm 2019; Được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc tặng Bằng khen về công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 góp phần quan trọng vào việc ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; Tập thể Báo TN&MT và 2 cá nhân được Bộ trưởng Bộ TN&MT tặng Bằng khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019; 4 Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam thuộc Chi hội Nhà báo Báo TN&MT vinh dự được Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam" trong tháng 6/2020...

"Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, người lao động của Báo TN&MT xin hứa với Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền theo đúng tôn chỉ mục đích của tờ báo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Bộ giao phó, phấn đấu trở thành kênh thông tin hàng đầu về tài nguyên và môi trường..." - Tổng Biên tập Hoàng Mạnh Hà cho biết.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành tặng hoa chúc mừng Báo Tài nguyên và Môi trường nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Hoàng Minh

Trao đổi với cán bộ, viên chức, người lao động Báo Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Lê Công Thành chúc mừng toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên và người lao động Báo Tài nguyên và Môi trường về những thành tích đã đạt được trong năm 2019 vừa qua.

Thứ trưởng ghi nhận sự phát triển của Báo TN&MT về chất lượng của người lao động ngày càng tăng đặc biệt là sự phát triển theo định hướng của mô hình báo chí hiện đại từ đó nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí của Báo Tài nguyên và Môi trường.

"Lãnh đạo Bộ ghi nhận và đánh giá cao Báo Tài nguyên và Môi trường trong việc đưa thông tin trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường một cách kịp thời và chính xác đặc biệt là việc đẩy mạnh tuyên truyền về sửa đổi Luật Bảo vệ Môi trường cũng như hướng đến sửa đổi Luật Đất đai trong thời gian tới..." - Thứ trưởng Lê Công Thành nói.

Thứ trưởng cũng mong muốn Báo Tài nguyên và Môi trường tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong công tác tuyên truyền của ngành Tài nguyên và Môi trường trong thời gian tới.

Với Tạp chí Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Lê Công Thành mong muốn tập thể Ban Biên tập, cán bộ, viên chức, người lao động của tạp chí đoàn kết phát huy thế mạnh và nâng cao chất lượng Tạp chí Tài nguyên và Môi trường nhằm đáp ứng nhiệm vụ được giao...

Cũng trong buổi sáng ngày 18/6/2020, đồng chí Đỗ Thị Tâm, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Bộ TN&MT, Chánh Văn phòng Đảng, Đoàn thể  Bộ TN&MT và đồng chí Nguyễn Thị Yến,  Phó Chánh Văn phòng Đảng, Đoàn thể Bộ TN&MT đã đến chúc mừng tập thể Lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo TN&MT nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020). 

Hải Ngọc - Hoàng Minh