TP. Sầm Sơn dự kiến bắn pháo hoa tầm thấp vào cuối tháng 6

Du lịch - Ngày đăng : 10:55, 12/06/2020

(TN&MT) - Nhằm kích cầu du lịch của tỉnh Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn dự kiến sẽ tổ chức Lễ hội Carnival đường phố và bắn pháo hoa tầm thấp vào cuối tháng 6/2020.

UBND. TP Sầm Sơn vừa có Tờ trình gửi UBND tỉnh Thanh Hóa về việc đề nghị thống nhất chủ trương, đồng thời báo cáo các cấp có thẩm quyền cho phép thành phố triển khai Lễ hội Carnival đường phố năm 2020 và bắn pháo hoa tầm thấp. Kinh phí cho các hoạt động này được huy động từ nguồn xã hội hoá.

Màn bắn pháo hoa tầm thấp hoành tráng tại Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2019 

Theo đó, Lễ hội Carnival đường phố năm 2020 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 (ngày 26 và 27/6/2020) tại trục đường Hồ Xuân Hương. Tham gia biểu diễn trong Lễ hội Carnival đường phố năm nay, có sự góp mặt của hơn 80 vũ công châu Âu chuyên nghiệp đến từ Tập đoàn Sun Group trong trang phục rực rỡ, bắt mắt để mang đến những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn.

Ngay sau khi kết thúc Lễ hội Carnival đường phố, tối ngày 27/6 sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa tầm thấp trong khoảng thời gian 15 phút tại bãi B, đường Hồ Xuân Hương.

Được biết, Lễ hội Carnival đường phố và chương trình bắn pháo hoa tầm thấp do UBND TP. Sầm Sơn phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức.

Đức Duy