Vi vu Phú Quốc ngay với ưu đãi kép siêu hot từ khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriot Phu Quoc

Xã hội - Ngày đăng : 10:10, 10/06/2020

(TN&MT) - Đón một mùa du lịch sôi động, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - top 6 khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Travel + Leisure bình chọn, làm nức lòng giới xê dịch với chương trình ưu đãi “Phiếu quà tặng” (Gift Certificate) có giá trị ưu đãi lên đến 50%.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Theo đó, khi mua phiếu quà tặng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, bạn sẽ nhận được ưu đãi có giá trị lên đến 50%. Phiếu quà tặng được áp dụng cho các dịch vụ phòng ở, nhà hàng, quán bar và dịch vụ spa.

Cụ thể, khi mua phiếu quà tặng 2.100.000 VNĐ, khách hàng sẽ được nhận giá trị quy đổi là 2.835.000 VNĐ. Khi mua phiếu quà tặng 7.000.000 VNĐ, khách được nhận giá trị quy đổi là 10.500.000 VNĐ. Thời hạn mua phiếu quà tặng siêu hấp dẫn này là từ nay đến 30/06/2020, cho thời gian lưu trú từ 01/06/2020 đến hết 31/12/2020.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 

Đặc biệt, bạn còn được hưởng ưu đãi kép, khi có thể dùng phiếu quà tặng song song với các chương trình khuyến mại khác của khu nghỉ dưỡng. Đơn cử, phiếu quà tặng có thể dùng để đặt phòng với giá siêu ưu đãi chỉ từ 5,5 triệu đồng ++/ đêm/phòng tiêu chuẩn cho 2 người lớn và 2 trẻ em, bao gồm bữa sáng mỗi ngày cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi và voucher dịch vụ ăn uống trị giá 1,1 triệu đồng mỗi ngày, được nâng cấp hạng phòng miễn phí và miễn phí đưa đón tại sân bay quốc tế Phú Quốc. Ưu đãi giá phòng này được áp dụng từ nay cho đến 30/11/2020.

Là một trong những tác phẩm tâm đắc nhất của Bill Bensley, kiến trúc sư lừng danh thế giới với óc sáng tạo và những công trình độc đáo, thiết kế đặc sắc cùng những gam màu ấn tượng của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay khiến du khách không khỏi choáng ngợp và say mê.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 

Tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, các phòng nghỉ đều được sắp xếp tinh tế, nằm sát bên bờ cát trắng và nước biển xanh của đảo ngọc, mang đến cho du khách cảm giác thức dậy mỗi sáng đầy sảng khoái và lấp lánh ánh nắng, đặc biệt với nền nhiệt độ rất dễ chịu – khoảng 32 độ C.

Sắc xanh đậm sâu thẳm, xanh chàm dịu mắt, xanh dương tươi tắn và cả xanh ngọc lung linh mang đến một khung cảnh biến ảo của muôn vàn những sắc độ màu xanh hòa quyện với những bãi cát trắng xa ngút tầm mắt, tạo nên một bức tranh biển đẹp diệu kỳ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 

Không những vậy, đại dương cũng là một nguồn sinh khí tiếp sức cho kì nghỉ của bạn thông qua những môn thể thao dưới nước như ván chèo kayak và yoga, hay những môn thể thao bãi biển để bạn vui chơi cùng bạn bè và gia đình như bóng chuyền và bóng đá trên cát.

Những du khách tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng sẽ ngay lập tức phải lòng những thú vui đơn giản truyền thống: những ngày thư thái tắm mình trong nắng vàng và sự thích thú khi cảm nhận làn nước trong ngần như pha lê mơn man trên da thịt.

Nhà hàng Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Và khi mặt trời cuối cùng cũng chịu nghỉ ngơi trên hòn đảo Phú Quốc, ôm trọn biển cả trong hoàng hôn đậm chất thơ, đó cũng sẽ là điểm bắt đầu cho những buổi yoga bên thềm biển, những bữa tối tại một trong những nhà hàng tuyệt hảo nhất hành tinh hay sự thư giãn trong dòng chảy của những nốt nhạc êm đềm tại khu vực spa.

Với chuỗi các nhà hàng đẳng cấp, phục vụ những món ăn thượng hạng và hết sức phong phú, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Trong đó, không thể không kể đến nhà hàng “ngọc trai hồng” Pink Pearl- điểm check-in nổi tiếng với không gian nghệ thuật sang chảnh bậc nhất cùng những món ăn thượng hạng đến từ các đầu bếp lừng danh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Bên cạnh Pink Pearl, một thế giới ẩm thực phong phú cũng chào đón du khách tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với nhà hàng Red Rum, nhà hàng Tempus Fugis bên bãi biển lộng gió, thế giới bánh ngọt tại French & Co, hay Chemistry Bar với kiến trúc mô phỏng một khoa hóa học và những ly cocktail tuyệt vời…

Còn tại Chanterelle - Spa by JW, khu spa với thiết kế đậm cảm hứng từ câu chuyện thần tiên “Alice ở xứ sở diệu kỳ” và từng được World Travel Awards vinh danh là “Spa hàng đầu thế giới 2017”, bạn sẽ được thư giãn mọi giác quan trong khi tận hưởng những liệu trình tinh tế nhất từ thiên nhiên.

Nghỉ dưỡng 5 sao và tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ ẩm thực, quầy bar và spa với “ưu đãi nhân đôi” từ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mùa hè này, đã đủ lý do để bạn lên đường tới thiên đường đảo ngọc rồi đó.

Phương Thảo