Có gì trong Khu phức hợp đa năng lớn nhất dự án Phú Điền Residences Quảng Ngãi?

Bất động sản - Ngày đăng : 12:00, 20/05/2020

(TN&MT) - Vừa qua, Công ty TNHH Phú Điền chủ đầu tư dự án khu dân cư Phú Điền Residences Quảng Ngãi, thông báo khởi công Khu phức hợp đa năng hơn 2ha. Sự xuất hiện của công trình này được kì vọng sẽ tiếp tục thu hút một lượng lớn nhà đầu tư đổ về đây.

Dự án Phú Điền Residences đã hoàn thiện 100% hạ tầng, tháng 5/2020 khởi công xây dựng Khu phức hợp đa năng

Thiết kế thân thiện, trọn vẹn tiện ích

Trong suốt hơn 15 năm qua tại thị trường Quảng Ngãi, Công ty TNHH Phú Điền luôn được đánh giá là một tên tuổi chủ đầu tư uy tín hàng đầu, vốn được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Từ 2013 cho đến nay, đây vẫn là đơn vị đầu tiên và duy nhất của Quảng Ngãi liên tiếp nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, chuẩn ISO 9001 - 2015. Vì thế, không quá khó hiểu khi Tổng Giám đốc Trần Khắc Nguyên rất tỉ mỉ trong việc đầu tư mỗi hạng mục cho dự án “con cưng” của mình.

Việc bắt tay với đối tác chiến lược là Công ty CP Đô thị thông minh Việt Nam (thành viên của Đất Xanh Miền Trung - nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á 2018) trong việc thiết kế quy hoạch Khu phức hợp đa năng tại dự án Phú Điền Residences càng củng cố niềm tin cho cư dân và nhà đầu tư về sự chuyên nghiệp của 2 đơn vị có tiếng tại thị trường Quảng Ngãi.

Thiết kế quy hoạch Khu phức hợp đa năng tại khu dân cư Phú Điền Residences 

Theo đó, Khu phức hợp đa năng lớn nhất dự án Phú Điền Residences  đã được thiết kế theo mô hình tích hợp, đa tiện ích, với tiêu chí thân thiện, kết nối trọn vẹn với cuộc sống con người. Từ góc nhìn toàn thể, Khu phức hợp đa năng chuyển động nhịp nhàng qua 3 mảng chính: Khu thương mại - dịch vụ (gồm trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị tiệc cưới), Khu công viên (gồm công viên cây xanh, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em), Khu chợ đêm (gồm café và ẩm thực đường phố).

Điểm đặc biệt của Khu phức hợp đa năng tại dự án Phú Điền Residences  là nó cho phép cư dân của mình được tận hưởng nhiều tiện nghi khác nhau và được lựa chọn các cá tính sống khác nhau. Sự sắp xếp đầy ý đồ này thỏa mãn mong muốn của chủ đầu tư về một khu dân cư kiểu mẫu, hiện đại nhưng gần gũi, dành cho gia đình.

Theo kiến trúc sư Lê Hồng Phi - Trưởng bộ phận Thiết kế Công ty CP Đô thị thông minh Việt Nam cho biết: “Từ những công đoạn lên ý tưởng đầu tiên, chúng tôi đã đặt tiêu chuẩn về tính cộng đồng, sự kết nối, độ an toàn cũng như chất lượng vật liệu cho công viên này. Quy mô Khu phức hợp đa năng rộng hơn 2ha đòi hỏi chúng tôi phải cân bằng công năng hoạt động ngoài trời với không gian cây xanh, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhờ đó, các gia đình 2, 3 thế hệ sinh sống tại đây đều có thể dạo bộ, ăn uống, mua sắm, tập thể dục thể thao hay dưỡng sinh cùng nhau”.

Điểm đến vui chơi giải trí mới

Sở hữu mặt tiền trục đường huyết mạch Nguyễn Công Phương - cửa ngõ kết nối TP Quảng Ngãi với các huyện, tỉnh lân cận, dự án Phú Điền Residences từ khi hoàn thiện hạ tầng đã góp phần thay đổi đáng kể diện mạo cảnh quan cho khu vực xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa. Ngày nay, đi trên tuyến đường Nguyễn Công Phương vừa hoàn thiện nâng cấp, đặc biệt qua khuôn viên dự án Phú Điền Residences , người Quảng Ngãi hẳn phải nhìn ra một nhịp sống sinh động đang dần được hình thành ở vùng đất này.

Nhịp sống mới trên tuyến đường Nguyễn Công Phương đoạn qua khu dân cư Phú Điền Residences 

Trong làn sóng phát triển đó, sự xuất hiện của Khu phức hợp đa năng hoàn toàn mới tại dự án Phú Điền Residences  cũng được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ thu hút người dân từ khắp nơi đổ về đây vui chơi, giải trí và trải nghiệm các tiện ích đa dạng. Khu phức hợp đa năng lớn nhất dự án đang được xây dựng, kết hợp cùng dãy shophouse được dự định khởi công trong thời gian tới sẽ giúp cho Phú Điền Residences trở thành một điểm đến thương mại sầm uất, khẳng định tiềm năng an cư và kinh doanh hoàn hảo dành cho cư dân.

Phú Điền Residences sau khi hoàn thiện sẽ sớm trở thành một điểm đến thương mại sầm uất

Được biết, từ năm 2019 mở bán dự án, Phú Điền Residences đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh nhờ vị trí đắc địa và chính sách giá bán hấp dẫn. Giao dịch từng diễn ra với tần suất cao ngay cả khi dự án còn chưa hoàn thiện hạ tầng.

Trải qua quý I/2020 đầy thăng trầm của thị trường bất động sản mà tỉnh Quảng Ngãi không nằm ngoài cuộc chơi, chủ đầu tư Công ty TNHH Phú Điền vẫn tiếp tục rót vốn và vận hành dự án tâm huyết của mình, đã đáp lại sự tin tưởng của nhà đầu tư. Trong tương lai gần, khi Khu phức hợp đa năng lớn nhất dự án được ra mắt, Phú Điền Residences  hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo “sóng” trong giới đầu tư.

Nghi Văn