Bàn giao shophouse đầu tiên tại Thành phố không ngủ FLC Lux City Quy Nhơn

Bất động sản - Ngày đăng : 01:45, 19/05/2020

(TN&MT) - Vừa qua, Tập đoàn FLC bàn giao những căn shophouse đầu tiên tại dự án Khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon, mang đến hiệu ứng tích cực cho giới đầu tư địa ốc trong bối cảnh thị trường bất động sản rục rịch khởi động trở lại hậu dịch Covid-19.

FLC Lux City thuộc phân khu VI Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, đây được xem là một vị trí đất vàng thuộc Khu Kinh Tế Nhơn Hội. Điểm đáng chú ý của Khu Kinh tế Nhơn Hội là nơi tập trung của ba sân golf lớn gắn liền với ba bãi biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Hải Giang và Vĩnh Hội, hiện đã và đang thu hút rất đông lượng khách du lịch về nơi đây.

Nằm ở vị trí tâm điểm của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, gần kề quần thể FLC Quy Nhơn, FLC Lux City Quy Nhon là khu đô thị đầu tiên tại Bình Định được xây dựng theo mô hình phức hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống - nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm và ẩm thực của cư dân và du khách.

Bàn giao Nhà phố thương mại đầu tiên cho các khách hàng

Sau thời gian triển khai, đến nay dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và bàn giao loạt shophouse đầu tiên cho các khách hàng trong ngày 08/05/2020. Song song với đó, các hạng mục hạ tầng và tiện ích cuối cùng của dự án đang gấp rút hoàn thành để đợt bàn giao tiếp theo sẽ tiến hành trong những tháng tới đây.

Với diện tích khoảng 32,6 ha, FLC Lux City Quy Nhơn là tổ hợp biệt thự, nhà phố thương mại, Trung tâm mua sắm, Bệnh viện Quốc tế, học viện hàng không, Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực thích hợp nhu cầu đầu tư để nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ, du lịch. Là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu trẻ trung và năng động, với gần 80 tiện ích đẳng cấp, trong đó mật độ xây dựng 33% thấp nhất Việt Nam và đạt chuẩn Thành phố xanh quốc tế.

Bàn giao loạt shophouse đầu tiên cho các khách hàng

Phân khu Shophouse được quy hoạch nằm trên trục đường 52m, đối diện vườn thú Safari, nằm trên cửa ngõ vào các khu du lịch nổi tiếng như: Kỳ Co, Eo Gió, lối vào FLC Luxury Beach and Golf Resort, khách sạn The Coastal Hill có số lượng phòng lớn nhất Việt Nam. Với vị trí này, dự án sẽ thúc đẩy nhu cầu lưu trú của du khách, từ đó thúc đẩy giao thương cho khu vực shophouse. Là nơi thuận tiện trong việc kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn 02 sao, HomeStay và các shop mua sắm, kinh doanh đặc sản Bình Định.

Ngay từ khi ra mắt, dự án được giới địa ốc đánh giá sở hữu vị trí “vàng” nằm giữa trung tâm Khu kinh tế Nhơn Hội, tiếp giáp đường trục chính 04 làn xe chạy thẳng đến sân bay Phù Cát. Từ dự án, cư dân và du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều thắng cảnh hút khách như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, bãi biển Trung Lương, Cồn chim đầm Thị Nại.

Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, FLC Lux City Quy Nhon hứa hẹn trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng sầm uất bậc nhất Bình Định, một “Thành phố không ngủ” với các hoạt động kinh doanh và vui chơi giải trí hoạt động nhộn nhịp 24/24h, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân và khách du lịch khi đến với Quy Nhơn.

FLC Lux City Quy Nhon hứa hẹn trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng sầm uất bậc nhất Bình Định, một “Thành phố không ngủ” 

Hiện nay, trong bối cảnh Việt Nam thực hiện tốt các biện pháp kiểm soát dịch bệnh, nhiều ngày liên tiếp không ghi nhận ca nhiễm mới ngoài cộng đồng, ngành du lịch cũng đang dần tăng tốc và sôi động trở lại. Đặc biệt, những điểm đến nội địa an toàn, khí hậu trong lành và nhiều nắng ấm như Quy Nhơn đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách.

Do đó, sự xuất hiện của FLC Lux City Quy Nhon với hệ thống sản phẩm và tiện ích đồng bộ sẽ góp phần tăng khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trú, địa điểm vui chơi giải trí cao cấp không ngừng tăng lên. Kết hợp cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp tại quần thể FLC Quy Nhơn, nơi đây sẽ trở thành tổ hợp dịch vụ đa chức năng phục vụ khách du lịch và cư dân, mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Mỹ Bình