Thép Miền Nam – VNSTEEL tặng 300 bồn trữ nước cho Thạnh Phú

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 13:08, 14/05/2020

(TN&MT) - Ngày 13/5, tại UBND Thị trấn Thạnh Phú tỉnh Bến Tre, Công ty TNHH một thành viên Thép Miền Nam -VNSTEEL phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức trao tặng 300 bồn trữ nước loại 500 lít cho gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo của huyện.

Công ty TNHH Một thành viên Thép Miền Nam -VNSTEEL trao tặng bồn trữ nước cho thị trấn Thạnh Phú

Tham dự buổi trao tặng Ông Lê Văn Khê - TUV - Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Nguyên Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Thép Miền Nam -VNSTEEL.

Theo đó, tổng kinh phí cho đợt hỗ trợ bồn nước hơn 380 triệu đồng do Công ty TNHH Một thành viên Thép miền Nam -VNSTEEL hỗ trợ. Với 300 bồn trữ nước sẽ được huyện phân bổ cho hộ dân 11 xã, thị trấn gồm: Tân Phong, Quới Điền, Hòa Lợi, Mỹ Hưng, Bình Thạnh, An Thạnh, An Thuận, An Qui, An Nhơn, An Điền và Thị trấn Thạnh Phú. Trong đó, các xã An Qui, An Thạnh và An Điền mỗi xã có 20 hộ nhận; các xã, thị trấn còn lại mỗi địa phương có 30 hộ nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Lê Văn Khê gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH Một thành viên Thép miền Nam -VNSTEEL đã hỗ trợ bồn trữ nước cho người dân huyện Thạnh Phú. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cho biết tỷ lệ hộ nghèo của huyện còn cao, lại chịu nhiều ảnh hưởng của hạn mặn và dịch bệnh Covid - 19 nên địa phương rất trân trọng những phần quà của các nhà tài trợ đã hỗ trợ cho huyện và cũng mong muốn thời gian tới huyện sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn nữa từ Công ty.

PV