Gần 300 khách hàng nhận “sổ đỏ” tại dự án Phú Điền Residences

Bất động sản - Ngày đăng : 12:37, 05/05/2020

(TN&MT) - Thành viên Đất Xanh Miền Trung - CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam phối hợp cùng chủ đầu tư Công ty TNHH Phú Điền chính thức bàn giao Giấy Chứng nhận quyền sở hữu đất (sổ đỏ) cho gần 300 khách hàng mua đất nền dự án khu dân cư Phú Điền Residences nằm trên trục đường Nguyễn Công Phương, Quảng Ngãi.

Toàn bộ sản phẩm đất nền dự án Phú Điền Residences mở bán đã có sổ đỏ

Ông Trần Xuân Thông - Tổng Giám đốc cho biết: “Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để trong thời gian ngắn nhất có thể trao chứng nhận quyền sở hữu cho những cư dân của Phú Điền Residences. Điều đó chứng minh được trách nhiệm với những sản phẩm mà Đất Xanh đem đến cho khách hàng cũng như xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua”.

Khách hàng an tâm và hài lòng với quyết định đầu tư tại Phú Điền Residences

Được biết, đến nay toàn bộ khách hàng mua sản phẩm đất nền dự án Phú Điền Residences thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo quy định đều đã nhận được sổ đỏ. Việc thực hiện bàn giao sổ theo đúng cam kết không chỉ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của chủ dự án mà còn giúp cư dân an tâm xây dựng nhà ở và kinh doanh tại khu dân cư mới, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

“Trong thời gian qua, thị trường gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tại dự án cũng như hoàn thiện hành lang pháp lý, thủ tục công chứng bàn giao sổ cho khách hàng vẫn được đẩy mạnh triển khai. Quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm, là ưu tiên hàng đầu và chính vì thế chúng tôi phải cố gắng thực hiện bằng được cam kết của mình”, Ông Trần Khắc Nguyên - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Điền cho biết.

Hiện thực hoá cam kết về pháp lý với khách hàng Phú Điền Residences sau gần 1 năm ra mắt

Phú Điền Residences là một trong những khu dân cư được quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất tại Quảng Ngãi, tọa lạc ngay cửa ngõ thành phố và kết nối với khu vực trung tâm và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi qua tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Công Phương nối dài. Trên tổng diện tích 12,2 ha, dự án chỉ dành 45% diện tích cho nhà ở, còn lại là hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật và các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân như công viên cây xanh, đường dạo, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, thương mại dịch vụ…

Được biết, Phú Điền Residences phát triển các sản phẩm shophouse và đất nền nhà phố - biệt thự với diện tích từ 97 - 316m2, phù hợp cho nhu cầu để ở hoặc ở kết hợp kinh doanh của người dân, đồng thời đa dạng sự lựa chọn cho các nhà đầu tư quan tâm dự án.

Dự án được quy hoạch đồng bộ với  pháp lý hoàn thiện thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Thông tin chi tiết tại: https://datxanhdanang.vn/project/phu-dien-residences/

Cư dân Phú Điền Residences có thể kết nối dễ dàng với các tiện ích chất lượng cao phục vụ cho cuộc sống như: Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi; Trung tâm mua sắm Vincom, BigC, Coopmart; Chợ Chùa, Chợ đầu mối; Trường ĐH Phạm Văn Đồng & hệ thống trường học từ mầm non đến THPT; KĐT Ngọc Bảo Viên…

Song song với việc bàn giao sổ cho cư dân dự án Phú Điền Residences đợt này, chủ đầu tư tiếp tục mở bán những sản phẩm đẹp nhất của dự án trên trục đường Nguyễn Công Phương, mở ra cơ hội đầu tư và an cư hiệu quả cho khách hàng.

Nguyễn Công Phương là một trong những tuyến giao thông quan trọng nhất của tỉnh và là cửa ngõ kết nối thành phố Quảng Ngãi với các tỉnh lân cận

Theo đó, các sản phẩm đất nền được ưu đãi mức giá hấp dẫn trong giai đoạn ưu tiên chỉ từ 1,9 tỷ đồng. Khách hàng thanh toán từ 950 triệu đồng sở hữu xây dựng ngay, số tiền còn lại thanh toán linh hoạt trong vòng 1 năm. Với những khách hàng có nhu cầu, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm, thời hạn tối đa 20 năm.

Liên hệ tư vấn và mua đất nền phân khu mới dự án Phú Điền Residences tại:

Đơn vị phân phối độc quyền – CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam

Trụ sở chính: 386 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

Văn phòng Quảng Ngãi: 489 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi

Hotline: 0931.991.123

Websitedatxanhmientrung.com

 

Nam Thủy