Hòa Bình - Điểm sáng bất động sản khu vực miền Bắc đầu năm 2020

Bất động sản - Ngày đăng : 12:37, 05/05/2020

(TN&MT) - Cuối năm 2019 tới đầu năm 2020, thị trường bất động sản (BĐS) TP. Hòa Bình đón nhận những thông tin tích cực về nguồn cung, cầu đối với các dự án đất nền và hàng loạt các dự án diễn ra sôi động. Với sự tham gia của các Tập đoàn lớn, đưa TP.Hòa Bình trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS khu vực miền núi phía Bắc.

Hòa Bình là một tỉnh miền núi phía Bắc, nơi đây có cảnh quan thiên nhiên đặc sắc cùng nhiều địa danh nổi tiếng như núi Viên Nam, lòng hồ Hòa Bình, suối khoáng Kim Bôi là điểm đến lý tưởng cho phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng…

Dự án Mở rộng phía Đông Nam khu dân cư Bắc đường Trần Hưng Đạo tại trung tâm TP.Hòa Bình

Đặc biệt, những năm gần đây với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển mạnh, tuyến đường nối Đại lộ Thăng Long với TP.Hòa Bình đã giảm đáng kể được thời gian di chuyển từ Hà Nội đến TP.Hòa Bình, cầu Văn Lang kết nối Hòa Bình với Phú Thọ, đường cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu đã được Chính phủ phê duyệt do đó Hòa Bình được nhận định là “miền đất hứa”, đã thu hút được các Nhà đầu tư và Tập đoàn lớn như Vingroup, FLC, T&T…với nhiều phân khúc từ đất nền, căn hộ, nhà liền kề góp phần làm thị trường BĐS trên địa bàn TP. Hòa Bình đang có dấu hiệu ấm trở lại.

Thị trường BĐS TP. Hòa Bình cuối năm 2019, đầu năm 2020 đón nhận những thông tin tích cực về nguồn cung và cầu đối với các dự án đất nền, hàng loạt các dự án trên địa bàn thành phố được chủ đầu tư giới thiệu sản phẩm ra thị trường như dự án khu dân cư Vĩnh Hà, dự án Zen Village của Công ty Dạ Hợp.

Ngoài ra một số dự án lớn trên địa bàn thành phố đã hoàn thành và chuẩn bị triển khai như Trung tâm thương mại Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup, dự án Khu trung tâm đa chức năng Quỳnh Lâm của tập đoàn FLC Group, đại diện Tập đoàn T&T đang nghiên cứu đầu tư xây dựng 05 dự án.

Đặc biệt và đáng chú ý hơn là dự án Mở rộng phía Đông Nam khu dân cư Bắc đường Trần Hưng Đạo tại trung tâm TP.Hòa Bình, với tên thương mại là Hòa Bình New City do Công ty cổ phần SUDICO Hòa Bình làm Chủ đầu tư. Dự án có quy mô 26,38ha, bao gồm đất liên kế, đất biệt thự và đầy đủ hạ tầng xã hội: Trường học, khu cây xanh, hồ điều hòa… Hòa Bình New City sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố do đó việc kết nối với các tiên ích như Bệnh viện Tỉnh, Trung tâm thương mại Vincom, chợ Phương Lâm, Bến xe Trung tâm và Trường học các cấp dễ dàng và thuận tiện.

Với lợi thế đã cơ bản hoàn thành cơ sở hạ tầng, thủ tục pháp lý chắc chắn, sổ đỏ chính chủ vĩnh viễn do đó dự án Hòa Bình New City đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Phương Linh