Chi Cục trưởng Thi hành án dân sự TP. Thanh Hóa tử vong bất thường

An ninh trật tự - Ngày đăng : 00:12, 21/04/2020

(TN&MT) - Chi Cục trưởng Thi hành án dân sự TP. Thanh Hóa dùng bữa trưa cùng 3 người khác tại một ngôi nhà thì bất ngờ bị ngộ độc. Khi đưa đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng 2 trong số 4 người đã tử vong.

Theo đó, trưa ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên (SN 1966), hiện đang là Chi Cục trưởng Thi hành án dân sự TP. Thanh Hóa cùng 3 người ăn cơm tại nhà riêng của ông T.X.M. ở đường Quang Trung (phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa). Đến khoảng 13h, thì cả 4 người có các triệu chứng bất thường (nghi bị ngộ độc), nên được người dân, người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Nhưng khi đến bệnh viện thì ông Viên và ông M. đã tử vong, 2 người còn lại may mắn được cứu sống.

Chiều ngày 20/4, lực lượng Công an tiến hành phong tỏa hiện trường, nơi 2 người tử vong sau khi dùng bữa trưa

Theo báo cáo của Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa gửi Bộ Tư pháp: Vào lúc 7h10 ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên có mặt tại cơ quan và làm việc bình thường. Đến 9h30, ông Viên gọi điện cho ông Lê Quang Bốn (lái xe) chuẩn bị xe ô tô để đi công tác tại Bỉm Sơn, khoảng 10h ông Viên ra khỏi cơ quan. Khoảng 12h10, ông Viên về đến TP Thanh Hoá, không về lại cơ quan mà đi ăn trưa.

Khoảng 13h cùng ngày, có người gọi cho ông Nguyễn Văn Xuân (bảo vệ) thông báo ông Viên đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Thanh Hà, nhờ báo ngay cho người nhà. Sau đó, do bệnh tình nguy kịch, ông Đặng Phạm Viên được chuyển đến BV Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và mất tại đây.

Chiều cùng ngày, lực lượng Công an đã phong tỏa hiện trường để tiến hành xác minh làm rõ sự việc.

Đức Duy