Hà Nội: Phường Hàng Trống tặng quà công nhân môi trường trong đại dịch Covid-19

Xã hội - Ngày đăng : 09:27, 16/04/2020

(TN&MT) - Nhằm động viên công nhân môi trường đang lao động vất vả trong mùa dịch Covid-19, tối 15/4 thay mặt UBND Phường Hàng Trống, ông Ngô Văn Đạt - Phó Chủ tịch UBND phường đã trao tặng 10 phần quà đến tận tay công nhân môi trường đang làm việc trên địa bàn phường.

Ông Ngô Văn Đạt - Phó Chủ tịch UBND phường (thứ hai bên phải) trao tặng 10 phần quà đến tận tay công nhân

Mỗi suất quà là 5kg gạo, riêng trường hợp chị Nguyễn Thị Thanh Hương có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang bị ung thư tuyến giáp, ở với mẹ già được hỗ trợ thêm 300.000 đồng. Đây là tấm lòng của cán bộ và nhân dân phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với công nhân vệ sinh môi trường trong thời điểm dịch covid 19 diễn biến phức tạp, cả nước đang thực hiện nghiêm cách ly toàn xã hội.

Phát biểu khi trao quà, Phó Chủ tịch UBND phường Ngô Văn Đạt cho biết, món quà tuy không nhiều nhưng đây là hành động thiết thực chia sẻ, động viên tinh thần tới những công nhân môi trường đang trực tiếp thực hiện duy trì vệ sinh môi trường địa bàn.

Công nhân đón nhận tấm lòng của cán bộ và nhân dân phường Hàng Trống

Thay mặt Chi nhánh Hoàn Kiếm, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nôi, ông Giám đốc Đặng Hữu Bình - Giám đốc Urenco2 - đã gửi lời cám ơn trân trọng đến đảng uỷ, UBND và các đoàn thể chính trị phường Hàng Trống đã luôn quan tâm đến CBCNV của chi nhánh.

Theo ông Đặng Hữu Bình, những hành động và việc làm của phường Hàng Trồng, của quận Hoàn Kiếm nói riêng và các cấp, đoàn thể nói chung là nguồn động viên to lớn để công nhân môi trường đô thị hoàn thành tốt công việc, đảm bảo vệ sinh môi trường Thủ đô trong mùa đại dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, thực hiện chỉ thị số 16/CT-TTg của thủ tướng Chính phủ ngày 31/3/2020 về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, và các chỉ đạo của TP Hà Nội, Công ty TNHH MTV Đô thị Hà Nội… Ban Giám đốc Urenco2 đã ra thông báo yêu cầu 100% cán bộ công nhân viên Chi nhánh nghiêm túc triển khai thực hiện các nội quy quy định về công tác phòng chống dịch, chấp hành theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân và cộng đồng.

Công ty yêu cầu cán bộ, công nhân viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, khai báo y tế trung thực góp phần đẩy lùi dịch bệnh; Thực hiện nghiêm túc việc khai báo thông y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, đảm bảo an toàn cho người lao động ở mức cao nhất…  

 

Hải Ngọc