Để quán karaoke hoạt động trong dịch Covid-19, Chủ tịch thị trấn bị đình chỉ công tác 7 ngày

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 13:20, 09/04/2020

(TN&MT) - Do để cho quán karaoke hoạt động trong dịch Covid-19, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã bị đình chỉ công tác 7 ngày.

Ngày 9/4, UBND huyện Thọ Xuân đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân do để quán karaoke hoạt động trên địa bàn trong dịch Covid-19.

Các đối tượng tụ tập hát và sử dụng ma túy tại quán karaoke

Cụ thể, ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân, đã bị đình chỉ công tác 7 ngày để làm rõ trách nhiệm và sai phạm của UBND thị trấn Thọ Xuân khi để quán karaoke Bảo Bảo có địa chỉ ở khu 1 thị trấn Thọ Xuân, hoạt động trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian bị đình chỉ, ông Hùng có trách nhiệm bàn giao các nhiệm vụ đang đảm nhiệm cho ông Trương Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân.

Quyết định tạm đình chỉ công tác 7 ngày đối với Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân

Trước đó, ngày 6/4, lực lượng Công an đã phát hiện 9 đối tượng (5 nam, 4 nữ) là nhân viên của quán đang tập trung hát karaoke trong một phòng và có biểu hiện đã sử dụng ma túy. Cùng thời điểm này, lực lượng Công an cũng phát hiện và lập biên bản một nhóm gồm 10 người khác đang chuẩn bị vào hát. Qua xét nghiệm nhanh 19 người trên, kết quả cho thấy có 8 người dương tính với ma túy.

Căn cứ vào mức độ vi phạm, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử lý vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Hoa và 18 trường hợp nói trên với tổng số tiền là 190 triệu đồng.

Đức Duy