Đề nghị phạt 190 triệu đồng nhóm thanh niên sử dụng ma túy, tụ tập hát tại quán karaoke

An ninh trật tự - Ngày đăng : 18:35, 08/04/2020

(TN&MT) - Công an huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử lý vi phạm hành chính 190 triệu đồng đối với 18 trường hợp, 1 chủ quán vì tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy.

Trước đó, ngày 6/4, lực lượng Công an đã phát hiện 9 đối tượng (5 nam, 4 nữ) là nhân viên của quán đang tập trung hát karaoke trong một phòng và có biểu hiện đã sử dụng ma túy. Cùng thời điểm này, lực lượng Công an cũng phát hiện và lập biên bản một nhóm gồm 10 người khác đang chuẩn bị vào hát. Qua xét nghiệm nhanh 19 người trên, kết quả cho thấy có 8 người dương tính với ma túy.

Nhóm thanh niên sử dụng ma túy, tụ tập hát tại quán karaoke

Theo lời khai ban đầu của Đỗ Thị Hoa (chủ quán karaoke Bảo Bảo), mặc dù đã được tuyên truyền và ký cam kết ngừng hoạt động theo Chỉ thị 16 của Chính Phủ, nhưng vẫn bất chấp các quy định về phòng chống, dịch Covid -19 để lén lút mở cửa cho khách vào hát karaoke.

Căn cứ vào mức độ vi phạm, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử lý vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Hoa và 18 trường hợp nói trên với tổng số tiền là 190 triệu đồng.

Đức Duy