Thời tiết 30/3: Hà Nội bắt đầu có mưa phùn

Môi trường - Ngày đăng : 07:56, 30/03/2020

(TN&MT) - Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết miền Bắc ngày 30/3 trời tiếp tục có mưa phùn vào đêm và sáng sớm. Nhiệt độ thấp nhất 21 độ C, trời mát và nhiều mây.   

Dự báo thời tiết cụ thể các vùng trên cả nước ngày 30/3 như sau:

Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ 22-29 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng khu Tây Bắc đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ 20-29 độ.

Thời tiết Hà Nội tiếp tục có mưa nhỏ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ 21-29 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời nắng; phía Nam có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ: 21-34 độ.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Bắc có nơi nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-34 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Bắc có nơi nắng nóng, . Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 19- 34 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Bắc có nơi nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ 23-35 độ.

Thùy Linh