Điện Biên: Tiếp tục điều chỉnh thời gian dạy và học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Xã hội - Ngày đăng : 10:49, 27/03/2020

(TN&MT) - UBND tỉnh Điện Biên vừa tiếp tục có Văn bản số 834/UBND-KGVX ngày 26/3/2020 về việc tiếp tục điều chỉnh thời gian dạy học và học trở lại sau thời gian nghỉ học phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Các trường học trên địa bàn tỉnh Điện Biên tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

 

Sau khi xem xét tờ trình số 512?TTr-SGDĐT ngày 26/3/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, học sinh THCS trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19. UBND tỉnh Điện Biên yêu cầu: Các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh tiếp tục cho giáo viên và học sinh, sinh viên, học viên nghỉ dạy và học cho đến khi UBND tỉnh có thông báo mới.

Các trường THPT, Trường Chính trị tỉnh, các trường Cao đẳng, Trung tâm giáo dục Thường xuyên tỉnh, các Trung tâm: Ngoại ngữ - Tin học, Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên trên địa bàn tỉnh cho giáo viên và học sinh, sinh viên, học viên nghỉ dạy và học từ ngày 28/3/2020 cho đến khi UBND tỉnh có thông báo mới. Đối với lưu học sinh Lào, tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo tại Văn bản số 316/UBND-KGVX ngày 12/02/2020 của UBND tỉnh.

Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao đông – Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục và đào tạo thông báo kịp thời nội dung trên đến học sinh, sinh viên và gia đình biết thực hiện; tiếp tục phối hợp với ngành Y tế hướng dẫn giáo viên và học sinh, sinh viên thực hiện  các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Hoàng Châu